+Aa-
    Zalo

    “Tiền trảm hậu tấu” đối với các nhà thầu chậm tiến độ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Hồng Trường chỉ đạo xử lý các nhà thầu chậm tiến độ trong Dự án đường Hồ Chí Minh

    (ĐSPL) – Trong chuyến kiểm tra Dự án nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên và Bình Phước từ ngày 14 đến 16/11, Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Hồng Trường chỉ đạo xử lý các nhà thầu chậm tiến độ.
    “Tiền trảm hậu tấu” đối với các nhà thầu chậm tiến độ

    Thứ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Hồng Trường họp giao ban rút kinh nghiệm với các nhà thầu.

    Trong báo cáo của ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh với thứ trưởng, quá trình thi công qua Tây Nguyên cơ bản đảm bảo tiến độ. Sản lượng xây lắp đạt 31,3\%, giải ngân vốn đạt 814,7 tỷ đồng. Để đảm bảo tiến độ thi công nhất là trong mùa khô ở Tây Nguyên, ban quản lý dự án đã rà soát năng lực các nhà thầu có nguy cơ chậm tiến độ, đưa vào diện theo dõi đặc biệt. Ban quản lý dự án cũng đã xin ý kiến bộ Giao thông - Vận tải, nếu đơn vị nào để chậm tiến độ, khắc phục kém, ban có thể “trảm” ngay nhà thầu trước, rồi báo cáo về bộ sau. Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã chấp nhận kiến nghị này.
    “Tiền trảm hậu tấu” đối với các nhà thầu chậm tiến độ
    Dự án đường hồ Chí Minh đang trong giai đoạn triển khai quyết liệt
    Trong đợt kiểm tra, thứ trưởng yêu cầu ban quản lý Dự án đường Hồ Chí Minh đưa một số nhà thầu vào diện theo dõi đặc biệt. Trong tháng 11 này, nếu các đơn vị không có biến chuyển sẽ cho dừng thi công và điều chuyển đơn vị khác vào thi công thay thế...
    "Bộ quyết định, Thủ tướng Chính phủ cũng đã thống nhất đối với các Dự án đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên kết thúc vào ngày 30/6/2015. Đây là hạn cuối cùng, không được phép gia hạn. Trong tháng 11 này, đề nghị ban quản lý dự án giải quyết dứt điểm những nhà thầu yếu kém”, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường nhấn mạnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-tram-hau-tau-doi-voi-cac-nha-thau-cham-tien-do-a69358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan