+Aa-
    Zalo

    Tiền rơi lả tả như mưa trên sân bay, dân thi nhau nhặt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hai bao tải tiền mặt đã bị tuột khỏi một chiếc xe ô tô, rơi lả tả trên đường dẫn vào sân bay Ataturk ở thủ đô Istanbul vào 14/5.

    (ĐSPL) – Hai bao tải tiền mặt đã bị tuột khỏi một chiếc xe ô tô, rơi lả tả trên đường dẫn vào sân bay Ataturk ở thủ đô Istanbul vào 14/5.

    Hãng thông tấn Dogan đưa tin, ngày 14/5, một lượng tiền mặt gồm 2 bao tiền chứa đến 170 cọc tiền có logo Ngân hàng Nhà nước Thổ Nhĩ Kỳ trên đường vận chuyển từ Ankara đến Istanbul trên một chuyến bay thuộc hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ vào lúc 10 giờ 30 phút chiều (giờ địa phương).

    Tuy nhiên, khi đang vận chuyển, hai bao tải đựng tiền bị rách rơi tung tóe trên mặt đất, và gió làm những đồng bạc bay khắp một khu vực rộng lớn, đến cả đường bay nơi những chiếc máy bay đang đậu. Nhiều người dân đã tranh nhau ra nhặt tiền rơi.

    Dân Thổ Nhĩ Kỳ tranh nhau "hôi của", sau khi tiền từ 2 bao tải rơi ra từ một chiếc xe ô tô đang tiến vào sân bay Atanuk (Ảnh: Thông tấn Dogan).

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng tịch thu và đem số tiền đó đến đồn cảnh sát ở sân bay. Các quan chức đã xác minh được số seri của lượng tiền mặt thu hồi được.

    Hiện chưa xác thể xác minh danh tính chủ sở hữu số tiền nói trên. Ngay khi sự việc xảy ra, cảnh sát và lực lượng công nhân, nhân viên phục vụ sân bay đã có mặt tại hiện trường thu gom tiền vào những túi nhựa.

    Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ hiện đang tiến hành mở một cuộc điều tra để tìm chủ sở hữu số lượng tiền nói trên.

    Trước đó, một cơn “mưa tiền” cũng xảy ra trên đường phố Dubai (Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) với số tền giá trị từ 2 – 3 triệu dirham (khoảng từ 11,5 tỉ đến 17,3 tỉ đồng). Cho đến nay nhà chức trách vẫn chưa đưa ra bất cứ lời giải thích nào về nguồn gốc số tiền trên. Sự việc cũng khiến cả một tuyến phố ở Dubai tắc nghẽn khi các tài xế và người dân thi nhau lao ra nhặt tiền rơi trên đường.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: “Giở trò” bất thành, quay ra cướp tiền bà chủ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-roi-la-ta-nhu-mua-tren-san-bay-dan-thi-nhau-nhat-a94612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.