+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh thừa nhận khoảng trống Anh Đức để lại, tiết lộ "tối hậu thư" của thầy Park

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền đạo Tiến Linh cho rằng thiếu vắng Anh Đức thực sự để lại khoảng trống lớn trên hàng công của tuyển Việt Nam nhưng anh và các đồng đội đều đang nỗ lực.

    Tiền đạo Tiến Linh cho rằng thiếu vắng Anh Đức thực sự để lại khoảng trống lớn trên hàng công của tuyển Việt Nam nhưng anh và các đồng đội đều đang nỗ lực.

    ĐT Việt Nam đã bắt đầu những buổi tập đầu tiên tại Qatar, trước khi đá trận giao hữu với Philippines vào ngày 31/12 tới, hoàn tất công tác chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

    Tuyển Việt Nam tập huấn tại Qatar trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: VFF

    Hiện tại, đội hình 23 cầu thủ tham dự Asian Cup 2019 gần như đã được HLV Park Hang-seo chốt lại. Sự thiếu vắng Anh Đức và Văn Quyết trên hàng công khiến Việt Nam trở thành đội bóng có độ tuổi trung bình thấp nhất tại Asian Cup, điều này trở thành nét đặc biệt của tuyển Việt Nam, đồng thời cũng là một thách thức mà các cầu thủ trẻ của chúng ta phải vượt qua.

    Tại AFF Cup vừa qua, Anh Đức đã ghi nhiều bàn thắng quan trọng, góp phần không nhỏ đưa "Những chiến binh sao vàng" đến ngôi vị cao nhất của giải đấu. Và với việc Anh Đức không góp mặt tại Asian Cup, các cầu thủ trẻ sẽ được trao thêm cơ hội để "lấp chỗ trống" mà người đàn anh để lại.

    Các cầu thủ trẻ của tuyển Việt Nam đang rất cố gắng để đạt được kỳ vọng của thầy Park và BHL. Ảnh: VFF

    Trả lời báo chí trong buổi tập chiều 28/12, tiền đạo Tiến Linh chia sẻ: “Việc thiếu một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Anh Đức là một mất mát không hề nhỏ cho đội tuyển. Anh ấy đã để lại một khoảng trống trên hàng công. Dĩ nhiên, tôi thực sự mong muốn mình được thầy Park đưa vào vị trí mà anh Đức để lại.

    Tuy nhiên, tôi thừa nhận, thể lực và sức khỏe của tôi chưa thực sự ổn định. Sức bền của tôi cũng không thực sự tốt nên trong thời gian này, tôi cần phải củng cố thêm. So với AFF Cup, vòng chung kết Asian Cup sẽ căng thẳng hơn nhiều vì các đối thủ rất mạnh. Do đó, tôi và các đồng đội cần phải cố gắng hết sức".

    Theo Tiến Linh, HLV Park Hang-seo thường xuyên đưa ra những trao đổi, để giúp anh hoàn thiện bản thân hơn, hòa nhập tốt hơn với toàn đội.

    "Tối hậu thư" của thầy Park dành cho anh là cần chơi năng nổ hơn, máu lửa hơn và ăn ý hơn với các đồng đội.

    Tiến Linh thừa nhận cần nỗ lực hơn để có suất đá chính tại Asian Cup. Ảnh: VFF

    Sau 2 tháng tập trung lên ĐT Việt Nam, từ những chuyến tập huấn tới những giải đấu quan trọng, Vua phá lưới nội V.League 2018 cho biết anh phần nào đã có được sự tự tin cũng như hòa nhập tốt với các đồng đội.

    Tuy nhiên, Tiến Linh tự cho rằng anh chưa có được những gì tốt nhất nên không dám nói trước về khả năng chiếm suất đá chính trên hàng công ĐT Việt Nam ở Asian Cup 2019. Tiến Linh chia sẻ, anh cùng các đồng đội vẫn đang nỗ lực từng ngày để đạt được kỳ vọng của HLV Park Hang-seo.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-thua-nhan-khoang-trong-anh-duc-de-lai-tiet-lo-toi-hau-thu-cua-thay-park-a257174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan