+Aa-
    Zalo

    Tiêm vắc-xin 5 trong 1 tại trạm y tế xã, bé trai 3 tháng tuổi tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi tiêm vắc xin 5 trong 1 cháu bé 3 tháng tuổi vẫn bình thường, không có biểu hiện sốt. Sau khi rút mũi tiêm khoảng 5 phút bé trai tím tái rồi tử vong.

    (ĐSPL) – Trước khi tiêm vắc xin 5 trong 1, cháu bé 3 tháng tuổi vẫn bình thường, không có biểu hiện sốt. Sau khi rút mũi tiêm được khoảng 5 phút bé trai tím tái rồi tử vong.

    Dân Việt đưa tin, chiều 20/10, theo thông tin từ ông Vi Thái Điệp – Chủ tịch UBND xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An), trên địa bàn vừa xảy vụ tiêm chủng vắc-xin dẫn đến cái chết thương tâm của bé trai 3 tháng tuổi.

    Theo đó, sáng nay bé Lô Tuấn Tr (SN 4/7/2015) trú tại bản Có Hướng, xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) được bố mẹ đưa đi tiêm vắc xin tại trung tâm y tế xã Quang Phong. “Trước khi tiêm sức khỏe cháu bé rất bình thường, không có biểu hiện sốt. Tuy nhiên khi tiêm xong khoảng 5 phút sau con tôi khóc rồi mặt chuyển sang tím tái và ngất đi rồi tử vong ngay sau đó”, anh Lô Văn Mười – bố bé trai đau đớn cho biết.

    Trạm y tế xã Quang Phong. (Ảnh: Dân Việt)

    Cũng theo anh Mười, vắc xin sử dụng tiêm cho bé trai 3 tháng tuổi là loại vắc xin 5 trong 1, được bác sỹ Thiết – Trạm phó trạm y tế xã Quang Phong trực tiếp tiêm cho cháu bé.

    Được biết, đây là loại vắc xin nhằm giúp trẻ em phòng bệnh bạch hầu, uốn ván, ho gà, bại liệt và phòng nhiễm khuẩn xâm lấn do vi khuẩn Haemophilus influenzae ở trẻ em.

    Theo báo Giao thông, hiện thi thể cháu bé đã được đưa về nhà để mai táng. Nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu bé đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud] PY3bxFAcOZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-vac-xin-5-trong-1-tai-tram-y-te-xa-be-trai-3-thang-tuoi-tu-vong-a115750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.