+Aa-
    Zalo

    Tiệm áo cưới ở TP.HCM bốc cháy dữ dội, thiêu rụi nhiều tài sản

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một tiệm áo cưới trên địa bàn quận Phú Nhuận (TP.HCM) rất may không gây ra thương vong nhưng khiến nhiều tài sản bị hư hại.

    VietNamNet đưa tin, hơn 19h ngày 17/4, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ khu vực biển hiệu căn nhà nơi có tầng trệt làm tiệm áo cưới nằm trên đường Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

    Thời điểm xảy ra vụ cháy, có người đang ở bên trong nhà. Nghe tiếng người dân hô hoán cháy, hai người ở tầng 2 nhanh chóng chạy ra bên ngoài.

    tiem ao cuoi o tphcm boc chay du doi thieu rui nhieu tai san
    Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: VietNamNet

    Người dân xung quanh mang bình chữa cháy minin đến tiếp cận, khống chế đám cháy nhưng bất thành. Đám cháy nhanh chóng lan từ biển quảng cáo vào nhà, lửa và khói đen bốc lên cuồn cuộn, nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong căn nhà đang cháy.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, ngay khi nắm được thông tin về vụ việc, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Phú Nhuận đã điều nhiều  xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Tới 19h30 cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. May mắn không có thương vong xảy ra nhưng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tải sản bên trong căn nhà, biển hiệu của tiệm áo cưới bị cháy trơ khung. Nguyên nhân dẫn đến vụ cháy hiện đang được điều tra làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-ao-cuoi-o-tp-hcm-boc-chay-du-doi-thieu-rui-nhieu-tai-san-a534494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan