+Aa-
    Zalo

    Thúy Vân - Lệ Quyên đọ sắc với đầm sequin lấp lánh, hôn gió trong hậu trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai người đẹp Lệ Quyên và Thúy Vân đã có cuộc hội ngộ vui vẻ tại một sự kiện tối qua.

    (ĐSPL) - Hai người đẹp Lệ Quyên và Thúy Vân đã có cuộc hội ngộ vui vẻ tại một sự kiện tối qua.


    Trong hậu trường, Thúy Vân và đàn chị Lệ Quyên đã có những giây phút trò chuyện, vui đùa. Thậm chí, hai chị em còn vô tư hôn gió nhau thân mật.


    Ở phần đầu chương trình, Thúy Vân thu hút khi diện bộ váy cúp ngực, trễ vai sang trọng và quyến rũ. Thiết kế sequin không chỉ bắt mắt mà còn khéo léo tôn lên vóc dáng cân đối của Thúy Vân.


    Phần còn lại của sự kiện, Thúy Vân xuất hiện quyến rũ trong chiếc váy xuyên thấu tinh tế của NTK Hoàng Hải. Chiếc váy ghi điểm bởi màu sắc trang nhã, các khoảng xuyên thấu tinh tế và phom dáng đuôi cá tôn lên vóc dáng của người mặc. Trong phần giao lưu vui, Thúy Vân đã trình diễn catwalk trong trang phục này trước sự kêu gọi của Bình Minh.


    Ngoài ra, Thúy Vân cũng khéo léo kết hợp trang phục sang trọng với kiểu tóc búi quý phái, cách trang điểm tự nhiên và phụ kiện là đôi hoa tai lấp lánh.

    Trong sự kiện tối qua, Thúy Vân lại có dịp dẫn chương trình cùng bạn dẫn quen thuộc là diễn viên Bình Minh. Trong chương trình, Thúy Vân đảm nhiệm vai trò MC tiếng Anh còn Bình Minh phụ trách phần tiếng Việt. Thúy Vân cũng tham gia dẫn bằng tiếng Việt trong một số phần giao lưu với khách mời và khán giả.


    Trước đó, Thúy Vân và Bình Minh đã có nhiều lần cùng nhau làm MC song ngữ cho các sự kiện lớn, tiêu biểu như Lễ trao giải Mai Vàng, sự kiện kỉ niệm của quỹ từ thiện mà Thúy Vân là gương mặt đại diện.

    Bước ra từ cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014, Thúy Vân đã chọn cho mình con đường phát triển trong vai trò là một MC song ngữ chuyên nghiệp. Trong quá trình rèn luyện bản thân để trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp, Thúy Vân đã may mắn nhận được sự giúp đỡ của nhiều MC có kinh nghiệm và bản lĩnh sân khấu tốt, từ tiếng Việt cho tới tiếng Anh. Những kinh nghiệm này đã giúp ích thiết thực cho Thúy Vân thể hiện sự tự tin trong ngôn ngữ trên các sân khấu hiện nay.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XBEHDoasc5[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-van---le-quyen-do-sac-voi-dam-sequin-lap-lanh-hon-gio-trong-hau-truong-a165752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.