+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên nhận cọc tiền "siêu to khổng lồ" Công Vinh tự tay làm tặng sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa nhận được món quà sinh nhật tuổi 34 cực kỳ đặc biệt đến từ ông xã Công Vinh.

    Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa nhận được món quà sinh nhật tuổi 34 cực kỳ đặc biệt đến từ ông xã Công Vinh.

    [presscloud]13479[/presscloud]

    Clip: Thủy Tiên đập hộp quà sinh nhật handmade đầy mùi cà khịa của Công Vinh. Nguồn: YouTube Thủy Tiên

    Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" vừa chia sẻ clip “Thủy Tiên đập hộp quà sinh nhật handmade đầy mùi cà khịa của Công Vinh” khiến người hâm mộ thích thú.

    Theo đó, Công Vinh nài nỉ Thủy Tiên mở quà nhưng cô không mấy quan tâm và tập trung trang điểm vì “Sinh nhật thì tặng hộp bánh trung thu làm gì”. Tuy nhiên, cuối cùng Thủy Tiên cũng mở hộp và ngỡ ngàng khi thấy bên trong là một cọc tiền gồm những tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng cùng một bông hoa hồng tươi thắm.

    Sau khi hạnh phúc nhận quà, Thủy Tiên hỏi chồng: “Tiền ở đâu vậy?". Vẫn như mọi lần, Công Vinh tỉnh bơ trả lời: “Tiền đi làm ăn. Đàn ông ai chẳng có tài khoản đen. Vì ba (Công Vinh - PV) không biết mua gì nên tặng mẹ (Thủy Tiên - PV) để mẹ muốn mua gì thì mua. Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ”.

    Tâm sự về món quà sinh nhật đặc biệt của chồng, Thủy Tiên nói: “Sáng tới tối im re không một lời chúc cũng chẳng thèm quan tâm gì đến 7-8h tối, mình nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan không? Bởi… Đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ ha. Handmade 100% đồ ha. Quỹ đen đồ ha”.

    Trong khi đó, Công Vinh ngọt ngào nói với vợ: “Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có 1 đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba”.

    Trước đó, Thủy Tiên kể chuyện cô bị Công Vinh "trách móc" khi cầm mic hát trên sân khấu dù đang sốt cao 40 độ C. Thủy Tiên cho biết, đây là một tình huống khiến cô muôn "oánh lộn" với chồng.

    Sau khi cô chia sẻ đoạn clip hát lúc bị sốt 40 độ trên mạng xã hội, Công Vinh đã có phản ứng khá hài hước.

    Thủy Tiên kể: "Chồng mình nghe xong ổng nói:

    - Chồng: Cái gì? Mẹ hôm qua sốt đi không vững mà hát vậy hả? Bộ sốt xong bị khùng lên đồng hay gì?

    - Mình: Quýnh lộn không ba???".

    Mặc dù nghe khá "cà khịa" nhưng người hâm mộ đều hiểu rằng Công Vinh đang thể hiện sự quan tâm tới bà xã. Kể từ khi Thủy Tiên cởi mở chia sẻ về cuộc sống thường nhật với Công Vinh và bé Gạo, người hâm mộ thường xuyên được chứng kiến những câu chuyện vừa ngọt ngào vừa vui vẻ của cặp "Becks - Vic Việt Nam".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-nhan-coc-tien-sieu-to-khong-lo-cong-vinh-tu-tay-lam-tang-sinh-nhat-a302256.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan