+Aa-
    Zalo

    Thùy Lâm và bình an từ chính không gian sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cuộc sống của Thuỳ Lâm sau khi trở về “ở ẩn” bên gia đình có phần bình lặng và thong thả hơn.

    (ĐSPL) - Cuộc sống của Thuỳ Lâm sau khi trở về “ở ẩn” bên gia đình có phần bình lặng và thong thả hơn. Cô bộc bạch rằng, ngày nay, sống trong không gian yên tĩnh, trong lành và tràn ngập tình yêu thương của gia đình, cô cảm thấy bình yên và thanh thản hơn.
    Tình yêu từ gia đình mang đến bình yên cho Thuỳ Lâm
    Dù hiện tại không còn có được sự thăng hoa trong nghệ thuật như trước đây nữa, nhưng Thuỳ Lâm đùa rằng, mỗi ngày với cô đều là sự thăng hoa bên gia đình khi cô được dành thời gian chăm sóc cho chồng và các con. Thật sự, giờ đây, hạnh phúc của cô nằm ở chính mái nhà nhỏ này.
    Thùy Lâm tìm thấy bình an từ tình yêu của những người thân xung trong không gian sống tận hưởng
    Với vai trò là một người vợ, một người mẹ, Thuỳ Lâm chia sẻ cô cũng như bao người phụ nữ khác đều tìm thấy niềm vui từ chính việc mang đến niềm hạnh phúc cho gia đình mình. Với mong muốn đó, cô cảm nhận rõ hơn sự trưởng thành trong tâm hồn và tìm thấy bình yên từ chính tình yêu cô dành cho những người mà cô yêu quý.
    Tận hưởng cảm giác bình yên từ không gian sống
    Hiện tại, Thuỳ Lâm dành hầu hết thời gian cho việc chăm sóc các con cũng như hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh. Đối với cô, có được một mái ấm nơi các thành viên hoà thuận và yêu thương nhau chính là điều mà cô mong muốn. Luôn quan niệm rằng không gian sống sẽ có tác động tích cực đến hoà khí gia đình, giữ lửa cho ngôi nhà luôn ấm áp, cô đặc biệt lưu ý chăm sóc cho không gian sống của gia đình mình.
    Mỗi ngày, cô thường cùng các con chăm sóc những mảng xanh ở vườn nhà vì cô luôn quan niệm rằng, việc trồng cây xanh sẽ mang đến cho gia đình một không gian trong lành và thư thái, hơn nữa còn mang đến cho cô một cảm giác yên bình và tĩnh tại để quên đi những bộn bề lo toan, tìm thấy sự bình yên trong sâu thẳm tâm hồn.
    Bên cạnh việc chăm sóc không gian bên ngoài ngôi nhà, Thuỳ Lâm cũng chú tâm đến việc chăm chút cho không gian bên trong. Từ thức ăn đến đồ gia dụng, cô đều ưu tiên chọn lựa những loại thực phẩm mang yếu tố tự nhiên và thân thiện, hoà hợp với môi trường để gia đình cô luôn được sống trong một không gian thư giãn và dễ chịu nhất.
    Điều hòa tam diện với khả năng lọc khuẩn được Thùy Lâm đặc biệt chú ý
    Trong thời điểm hiện tại, điều khiến Thuỳ Lâm lo lắng nhất là việc tiết trời oi bức sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, cô cũng cho biết mình khá yên tâm khi chọn được dòng máy điều hoà tam diện mới với hiệu quả làm mát nhanh chóng và lan toả, cao hơn 25\% so với máy điều hoà thông thường cùng thương hiệu Samsung, giúp cho cả nhà cô luôn cảm thấy thấy thoải mái để làm việc, học tập cũng như vui chơi.
    Thêm vào đó, Thuỳ Lâm cho biết đối với hai thiên thần nhỏ của mình, cô cũng đặt vào danh sách yêu cầu của mình dòng máy điều hoà có khả năng lọc vi khuẩn và bụi bẩn, đảm bảo cho gia đình cô luôn khoẻ mạnh để tận hưởng cuộc sống gia đình.
    Có lẽ vì những nhu cầu đó, Thuỳ Lâm cho biết cô cảm thấy khá hài lòng với dòng máy lạnh tam diện đến từ Samsung, chẳng những mang đến cho gia đình cô không gian mát mẻ nhanh chóng mà còn lọc sạch bụi bẩn và vô cùng tiết kiệm điện cho cô và các thành viên thoải mái tận hưởng không gian sống thư giãn.
    Thuỳ Lâm bộc bạch, hiện tại cô cảm thấy yêu cảm giác tĩnh tại và thư giãn này hơn cuộc sống trước đây. Nó chẳng những cho cô sự thanh thản từ sâu trong tâm hồn, cho cô động lực để trở thành một người mẹ, người vợ tốt mà hơn thế nữa, cho cô nhận ra giá trị của cuộc sống này từ việc chăm sóc cho gia đình mà cô yêu thương.
    Công nghệ tích hợp – điểm cộng cho máy điều hòa tam diện Samsung
    Máy điều hòa tam diện Samsung áp dụng chế độ bảo hành 10 năm máy nén Inverter và tích hợp các công nghệ tiên tiến như:
    Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm 60\% điện năng. Chế độ làm mát hai bước giúp bạn cảm thấy dễ chịu, không cần tự tay điều chỉnh, hay luân phiên tắt mở.
    Công nghệ Virus DoctorLưới lọc tiện dụng loại bỏ vi khuẩn, lọc bụi, tạp chất có tác hại, các tác nhân gây dị ứng trong không khí giúp không gian sống trong lành hơn.
    Khi mua máy lạnh Samsung (từ 15/05 – 16/05), khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lắp đặt trong 24 giờ. Chương trình áp dụng tại các siêu thị điện máy VHC, Pico, Media Mart, và Trần Anh ở Hà Nội. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-lam-va-binh-an-tu-chinh-khong-gian-song-a96097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.