+Aa-
    Zalo

    Thùy Dung - Mâu Thủy - Thúy Vân khoe vẻ xinh đẹp rạng rỡ, được fan vây kín khi đi tặng sách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 người đẹp Thùy Dung, Mâu Thủy, Thúy Vân xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong sắc trắng tinh khôi thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

    3 người đẹp Thùy Dung, Mâu Thủy, Thúy Vân xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trong sắc trắng tinh khôi thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

    Hoa hậu Thuỳ Dung, Á hậu Thuý Vân và Á hậu Mâu Thuỷ vừa tham gia một buổi giao lưu, ký tặng sách tại Trung tâm văn hóa huyện M’drak (Đắk Lắk).

    Mâu Thủy, Thùy Dung và Thúy Vân trong sự kiện.

    Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Thùy Dung không giấu được sự xúc động khi một lần nữa được đến vùng đất rất đặc biệt với bản thân cô. Trong câu chuyện với các bạn trẻ, Thùy Dung đã hồi tưởng về những ngày mới đăng quang hoa hậu ở tuổi 18.

    Đó là áp lực mà trước đó Thùy Dung không thể tưởng tượng nổi trước đó. Tất cả mọi hành động, lời nói đều gây chú ý, đều trở thành câu chuyện của mọi người. Nhờ gia đình, bạn bè và đặc biệt nhờ những cuốn sách, Dung đã vượt qua giai đoạn khó khăn này. Với Dung lúc đó, những câu nói, bài học trong cuốn ‘Đắc nhân tâm’ giống như thần chú, là nguồn ánh sáng để Dung vượt qua nỗi buồn, tổn thương và nỗ lực hết mình để trở thành một nữ doanh nhân như hiện giờ” - Thùy Dung chia sẻ.

    Hơn 10 năm kể từ khi đăng quang, Thùy Dung kể về cách vượt qua những áp lực của vương miện hoa hậu.

    Với Á hậu Thúy Vân, cơ duyên đầu tiên khiến cô đến với Hành trình từ trái tim chính là ở M’drack. “Cách đây 3 năm, cũng ở mảnh đất này, Thúy Vân đã có cảm xúc đầu tiên là bất ngờ bởi ý nghĩa cao đẹp của hành trình khi mang đến cho thanh niên những cuốn sách quý. Qua nhiều năm, Vân thấy hành trình đã trở thành một phần cuộc đời mình. Vân muốn góp phần lan tỏa tri thức đến các bạn trẻ khắp mọi miền đất nước, cùng các bạn tin và hy vọng vào những giấc mơ”.

    Thúy Vân chia sẻ, cuốn sách “Không có gì là thất bại, tất cả là thử thách” giống như người bạn thân. Nhờ những câu chuyện trong sách mà cô được sống nhiều cuộc đời mới, nghe những câu chuyện mới và có nhiều bài học để vượt qua khó khăn.

    Á hậu Mâu Thủy từng nhiều lần vấp ngã, nhiều lần đứng lên, vượt qua dư luận để làm theo trái tim mình mách bảo. Mâu Thủy nhận được sự quan tâm của sinh viên khi kể câu chuyện quá khứ một mình sang Mỹ để thử thách bản thân.

    Á hậu Mâu Thủy.

    Cô kể: “Không tiền, không mối quan hệ, không biết tiếng Anh nhưng đã đưa mình ở thế không thể quay đầu nên Thủy chỉ còn cách tự vượt qua. Cuối cùng, sau nửa năm ở Mỹ, Thủy đã trở thành gương mặt đại diện cho một hãng trang sức nổi tiếng, hình ảnh xuất hiện khắp mọi nơi. Để có được thành tích đấy, Thủy đã đọc sách, học từ các nhân vật trong đó tinh thần chiến binh, có thể làm bất cứ kỳ và đi bất cứ nơi đâu để thực hiện ước mơ”.

    Trước đó, Mâu Thủy từng tâm sự rằng cô chưa từng hài lòng với những gì đang có, bởi thế nên luôn nỗ lực từng ngày để chinh phục những thử thách mới.

    Cô nói: “Thủy vẫn chưa thấy thỏa mãn với những gì đang có và Thủy cần cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được nhiều ước mơ khác.

    Trước đó, Thủy từng thất bại nhiều cuộc thi khác nhưng không gục ngã mà tự đứng lên tìm nguyên nhân thất bại. Các cuộc thi Thủy tham gia không đơn giản là cho vui mà phải giành được chiến thắng để trở thành người có ảnh hưởng, có ích cho xã hội”.

    Mâu Thủy chính là người khởi xướng chiến dịch từ thiện "Quần áo của bạn, tương lai các em" từ năm 2017 và tích cực hoạt động cho đến nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dung---mau-thuy---thuy-van-khoe-ve-xinh-dep-rang-ro-duoc-fan-vay-kin-khi-di-tang-sach-a269801.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan