+Aa-
    Zalo

    Thúy Diễm sắp kết hôn với diễn viên điển trai Lương Thế Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đấy trên mạng xã hội lan truyền những tấm hình cưới long lanh của cặp diễn viên trai tài gái sắc - Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

    (ĐSPL) - Mới đấy trên mạng xã hội lan truyền những tấm hình cưới long lanh của cặp diễn viên trai tài gái sắc - Lương Thế Thành và Thúy Diễm.

    Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Lươn Thế Thành được biết đến với hình ảnh chàng diễn viên cao to, điển trai còn Thúy Diễm - cô diễn viên trường nhạc trong phim "Sóng tình" lại ấn tượng bởi sự xinh xắn và dịu dàng. 

    Công khai yêu nhau sau những lần đóng chung phim, Lương Thế Thành cho biết sau cuộc tình 11 năm mới tình cũ, anh không có ý định yêu người cùng nghề nhưng anh đã thay đổi quan điểm khi gặp Thúy Diễm - người con gái dễ thương, giản dị, không bon chen hay phô trương, màu mè.

    Qua quá trình tim hiểu nhau hơn một năm, cả hai đã suy nghĩ và cùng quyết định tiến tới hôn nhân dù cho điều kiện kinh tế của cả hai chưa được như ý muốn.

     

    Mới đây trên trang cá nhân của Thúy Diễm, cô chia sẻ món quà bất ngờ từ người yêu - món quà đó chính là sự chia sẻ của Thành với báo giới việc kết hôn của cả hai. Dù cho trước đó hai người đã hứa với nhau chờ đến " happy ending" thì mới thông báo tin mừng cho mọi người.

     Thúy Diễm chia sẻ.

     Trước thông tin kết hôn của cặp diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cư dân mạng cũng như bạn bè của cả hai đều vui mừng chúc phúc cho họ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-diem-sap-ket-hon-voi-dien-vien-dien-trai-luong-the-thanh-a54792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan