Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Thúy Diễm lái mô tô chở “ông xã” Lương Thế Thành trong “Mùi đời”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nam diễn viên có nhiều khoảnh khắc lấy nước mắt người xem trên trường quay phim “Mùi đời”

    (ĐSPL) - Nam diễn viên có nhiều khoảnh khắc lấy nước mắt người xem trên trường quay phim “Mùi đời”, trong vai mọt giang hồ hoàn lương, tìm cách lẩn tránh quyền lực của đại ca Diễm Lỳ (Thúy Diễm).

    “Mùi đời” là câu chuyện của Thái (Quang Tuấn đóng vai chính). Tuổi thơ anh đầy bất hạnh khi có mẹ làm gái điếm, cha không nhìn nhận, xua đuổi, hàng xóm láng giềng khinh bỉ, dè chừng. Buồn tủi, bơ vơ, côi cút, Thái lang thang theo một gánh Sơn Đông mãi võ lang bạt khắp nơi.


    Vì cuộc đời khắc nghiệt, Thái đi móc túi, trộm cướp, trở thành một kẻ “đá cá lăn dưa” và gia nhập các băng nhóm bụi đời. Anh bị bắt, sau khi ra tù, Thái được Diễm Lỳ đưa anh về đầu quân dưới trướng của cô. Diễm cũng dần nảy sinh tình cảm với anh.


    Trên phim trường “Mùi đời”- Quang Tuấn gây xúc động với những cảnh quay về cuộc sống khi hoàn lương. Nhân vật của anh phải làm đủ nghề nặng nhọc như gánh gạch, cưa gỗ để kiếm sống. Chàng diễn viên đầm đìa mồ hôi luôn cố gắng thực hiện tốt cảnh quay. Khi được hỏi về làn da đen nhẻm, anh cười đùa cho rằng do ở suốt phim trường: “Nếm đủ mùi đời đen đủi trong phim, Quang Tuấn cũng đen đúa theo bộ phim xã hội đen này”.



    Trong Mùi đời, bạn diễn của Quang Tuấn - Thúy Diễm gần như “rũ” sạch hình tượng mỏng manh, dịu dàng để hóa thân thành đại ca gay góc trong phim. Ông xã Lương Thế Thành luôn túc trực trên phim trường ủng hộ vợ. Những lúc Thúy Diễm trống cảnh quay, anh còn lên mô tô cho “bà xã” chở và hướng dẫn cô chạy xe.



    Ngoài những cảnh lái mô tô thuần thục, Thúy Diễm còn mặc trang phục bụi bặm, xô xát, đánh nhau liên tục trong phim. Đối tượng mà cô kiếm chuyện nhiều nhất không ai khác chính là Hạnh Quyên (Vũ Ngọc Ánh thủ vai). Do bệnh của má Hạnh Quyên trở nặng cần tiền gấp rút, Hạnh Quyên bắt buộc phải vay nóng Diễm Lỳ. Những ngày nghỉ bán để lo cho mẹ, Quyên chưa có tiền trả, Diễm cùng băng nhóm liên tục xuất hiện, quấy phá xe trái cây của cô.

    “Mùi đời” là dự án phim truyền hình 30 tập thuộc thể loại tâm lý xã hội do M&T Pictures sản xuất, đạo diễn Dũng Nghệ. Phim có sự tham gia của các diễn viên Quang Tuấn, Thúy Diễm, Vũ Ngọc Ánh, Mai Huỳnh, Lâm Minh Thắng, Quách Tĩnh, Huỳnh Anh Tuấn, Ngân Quỳnh, Sỹ Toàn, Khánh Huyền, Cát Tường, Hải Hùng, Trần Quý… Phim dự kiến lên sóng lúc 20h45 trên kênh SCTV14, từ ngày 26/9/2016.


    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]fsW8TgkkKr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-diem-lai-mo-to-cho-ong-xa-luong-the-thanh-trong-mui-doi-a144414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 20/8: Yên Bái: Tai nạn nghiêm trọng, 8 người thương vong trong đêm; Hà Nội: “Xế hộp” bị cây lớn đè bẹp trong mưa bão…