+Aa-
    Zalo

    Thuý Diễm gặp nạn trước giờ ra mắt phim Trạm cứu hộ Trái tim

    (ĐS&PL) - Diễn viên Thuý Diễm gặp tai nạn khiến cô bị bong gân trước giờ ra mắt bộ phim Trạm cứu hộ Trái tim.

    Chiều 27/2, bộ phim Trạm cứu hộ Trái Tim chính thức họp báo ra mắt. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, nổi tiếng: Thúy Diễm, Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang,…

    Xuất hiện tại buổi họp báo, diễn viên Thuý Diểm gây chú ý khi phải chống nạng, di chuyển khó khăn, cần sự giúp đỡ của bạn diễn để đến dự họp báo.

    Tại buổi sự kiện, Thúy Diễm diện váy ngắn màu đen, khoe vai trần, vóc dáng thon thả ở tuổi 37. Nữ diễn viên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung. Từ lúc đặt chân đến sự kiện, bà xã Lương Thế Thành đã gặp khó khăn trong quá trình di chuyển. Một bên chân của cô đang được băng bó, nhiều đồng nghiệp và người qua đường đã đến giúp Thúy Diễm. Trong đó, diễn viên Quang Sự - một trong những bạn diễn của Thúy Diễm trong phim mới, luôn ở bên cạnh để hỗ trợ đồng nghiệp.

    Theo chia sẻ của Thúy Diễm, tối hôm trước, trong lúc quay một cảnh của bộ phim, cô không may gặp sự cố khiến chân bị thương.

    thuy diem gap nan truoc gio ra mat phim tram cuu ho trai tim

    “Rất may chân tôi chỉ bị bong gân và đã được xử lý vết thương. Ban đầu tôi tưởng sẽ không tham dự được buổi ra mắt phim. Nhưng được sự động viên của các anh chị đồng nghiệp, nên tôi đã có mặt tại buổi ra mắt phim ngày hôm nay”, diễn viên Thuý Diễm cho hay.

    XEM THÊM: Từ vết thương của cha, con gái quyết tâm trở thành bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nức danh đất Bắc

    Dự án phim mang tên “Trạm cứu hộ trái tim”, không chỉ quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực ở cả hai miền, kịch bản phim còn được chắp bút bởi đội ngũ biên tập, biên kịch tài năng hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn, kịch tính, dẫn dắt khán giả đi đến hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nhưng cũng mang những thông điệp ý nghĩa, nhân văn và có tính chất ‘chữa lành như chính cái tên của bộ phim.

    "Trạm cứu hộ trái tim" lên sóng từ 11/3 trên khung giờ 21h40 thứ 2,3,4 kênh VTV3.

    Mộc Trà - Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-diem-gap-nan-truoc-gio-ra-mat-phim-tram-cuu-ho-trai-tim-a612065.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan