+Aa-
    Zalo

    Thường xuyên giở thói… vũ phu, chồng bị vợ đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chồng hờ cứ hở chút là “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mình, lợi dụng lúc chồng say, Mai liền đâm một nhát chí mạng vào người chồng.

    (ĐSPL) - Chồng hờ cứ hở chút là “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với mình, lợi dụng lúc chồng say, Mai liền đâm một nhát chí mạng vào người chồng.
    Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 13/4, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thị Ngọc Mai (SN 1980, ngụ quận 11) 9 năm tù về tội “Giết người”.
    Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2013, Mai quen biết và sống chung như vợ chồng với anh Phan Đình T tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TPHCM.
    Trong thời gian sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau. Chiều 31/7/2014, Mai và anh T mua bia về phòng trọ uống.
    Vì trong người đã có hơi men, anh T không ngừng phàn nàn Mai vô tâm không thèm chăm sóc đến mình. Nghe chồng nói vậy, Mai bực tức cự lại nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. T liền dùng lon bia ném vào đầu của Mai gây thương tích.

    Bị cáo Mai tại phiên tòa.

    T còn lao đến đấm đá vào người của Mai khiến chị này phải cầm dao hăm dọa lại. Thấy vậy, hàng xóm chạy sang can ngăn nên Mai bỏ con dao rồi ra trước cửa ngồi.
    Theo báo Hà Nội mới, khoảng 20h cùng ngày, anh T yêu cầu Mai mua thêm bia và thức ăn. Thấy anh T đã say, Mai không đồng ý. Sau đó, Mai bị anh T tiếp tục đánh đấm, xô vào hàng rào phòng trọ gây thương tích.
    Cùng lúc, anh T thách thức đâm mình nên Mai liền lấy dao đâm vào trả. Khi thấy anh T bị thương, Mai lấy tay bịt vết thương cho anh T rồi nhờ người đưa anh đi cấp cứu. Đến ngày 5/8/2014, anh T tử vong.
    Giết chồng vì bị ngăn cản uống rượu
    Kim Thành(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-xuyen-gio-thoi-vu-phu-chong-bi-vo-dam-tu-vong-a90817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hối hận của kẻ thủ ác trong vụ án vợ thuê người giết chồng

    Hối hận của kẻ thủ ác trong vụ án vợ thuê người giết chồng

    (ĐSPL) - Một thời “anh hùng” của Lâm trong quá khứ, lúc này lại trở thành nỗi ám ảnh đến rùng mình mỗi khi anh nhớ lại. Trái ngược với thái độ của một kẻ bụi đời băng đảng năm xưa, hình ảnh Lâm tại trại giam bây giờ là một người đầy hướng thiện.