+Aa-
    Zalo

    Thượng úy CSGT bị xe container hất văng xuống đường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nếu tôi nhảy ra giữa đường tránh, thì có thể bị dòng xe con lao lên đâm phải, nguy hiểm cho cả các phương tiện đang chạy”, Thượng úy Anh Đức cho biết.

    Nếu tôi nhảy ra giữa đường tránh, thì có thể bị dòng xe con lao lên đâm phải, nguy hiểm cho cả các phương tiện đang chạy. Còn nếu không nhảy sang tránh hoặc không nhảy lên bám lấy gương xe, thì sẽ bị chẹt nát bởi cú đâm mạnh của xe container rồi”, Thượng úy CSGT bám trên gương xe container và bị hất văng xuống đường kể lại.

    Theo báo Giao Thông, Thượng úy Nguyễn Anh Đức, Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh- người suýt bị xe container chẹt chết hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng sức khỏe còn yếu.

    Kể lại sự việc, Thượng úy Đức cho biết, vào khoảng 16h40 ngày 30/6, Tổ tuần tra CSGT Hà Tĩnh phát hiện xe container BKS 77C-016.47 kéo theo rơ-moóc BKS 77R-001.37. Tổ tuần tra thông báo qua bộ đàm cho Thượng úy Đức và Thượng úy Lê Hồ Việt Anh lúc đó đang đứng chốt trực ở QL1 (đoạn qua địa phận xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

    Thượng úy Nguyễn Anh Đức đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngay sau khi nhận được thông báo, Thượng úy Đức và Lê Hồ Việt Anh ra hiệu lệnh dừng xe vi phạm. Lúc này tài xế đã dừng và xuống xe. Tuy nhiên, khi xuống xe, tài xế có cầm theo một số giấy tờ, nhưng không đưa ra mà chỉ nói là xe không vi phạm tốc độ. Tổ công tác đã giải thích về sai phạm và yêu cầu tài xế xuất trính giấy tế. Tuy nhiên, tài xế xe container lặng lặng lên cabin xe và nổ máy đi.

    Theo Thượng úy Đức, bình thường xe container khi nổ máy để chạy thường có tiếng phì mạnh, nhưng có lẽ tài xế nổ máy nhanh, đạp ga mạnh nên tiếng phì và tiếng rú ga cùng lúc, chiếc xe chồm lên.

    “Nếu tôi nhảy ra giữa đường tránh, thì có thể bị dòng xe con lao lên đâm phải, nguy hiểm cho cả các phương tiện đang chạy. Còn nếu không nhảy sang tránh hoặc không nhảy lên bám lấy gương xe, thì sẽ bị chẹt nát bởi cú đâm mạnh của xe container rồi”, Thượng úy Đức cho hay.

    Theo Thượng úy Đức, khi bám trên gương xe anh đã đấm vào kính cabin yêu cầu tài xế dừng xe, nhưng chiếc xe vẫn chạy rất nhanh. Thấy tài xế hung hãn, Thượng úy Đức định nhảy xuống. Tuy nhiên tài xế xe container lại tìm cách đánh lái, lắc mạnh đầu xe làm Thượng úy Đức buông tay, rơi xuống đường. Từ lúc đó, anh hôn mê....

    Tài xế Hưng. Ảnh: Báo Dân Trí

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 4/7, Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Thành Hưng (22 tuổi, trú ở xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, Bình Đinh) về tội chống người thi hành công vụ.

    Tại cơ quan điều tra, Phan Thành Hưng khai man tên và bằng lái là Lưu Văn Châu, 26 tuổi, trú thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, Bình Định. Đến ngày 3/7, Công an huyện Can Lộc nhận được thông tin tố giác và đã xác minh tên thật của tài xế xe container là Phan Thành Hưng chứ không phải Lưu Văn Châu.

    “Với hành vi gian dối trong quá trình cung cấp thông tin với cơ quan điều tra, đối tượng Hưng phải đối mặt với tình tiết tăng nặng” - báo Dân Việt dẫn lời thiếu tá Nguyễn Đình Hoàng - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra Công an huyện Can Lộc cho biết.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-uy-csgt-bi-xe-container-hat-vang-xuong-duong-noi-gi-a195501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan