+Aa-
    Zalo

    Thương tâm bé gái 4 tuổi chết thảm dưới hố nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi làm về không thấy con gái đâu, vợ chồng anh H. đi tìm thì đau đớn phát hiện cháu chết đuối trong hồ nước ở rừng tràm.

    (ĐSPL) - Đi làm về không thấy con gái đâu, vợ chồng anh H. đi tìm thì đau đớn phát hiện cháu chết đuối trong hồ nước ở rừng tràm.

    Nạn nhân là bé Bùi Thị Yến Vy ( 4 tuổi), con của anh Bùi Văn H (37 tuổi) và chị Phạm Thị S (32 tuổi), quê Thanh Hóa (ngụ tại khu dân cư 434, khu phố Bình Đáng, P.Bình Hòa, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương).

    Anh H. đau đớn kể lại trên báo Dân trí: Khoảng 16h ngày 12/7, anh cùng vợ đi làm về đến căn nhà trọ thì không thấy bé V. Vợ chồng anh cùng hàng xóm chia nhau đi tìm. Lúc này con gái lớn của anh H nói thấy đôi dép của em V. ở cạnh một hố nước nằm phía trong rừng tràm, cách nhà trọ khoảng 500m.

    Ảnh: Bảo Tuổi trẻ

    Đến nơi, vợ chồng anh H. bàng hoàng phát hiện con mình đang nằm dưới một hố nước. Bé V ngay lập tức được đưa lên khỏi hố nước rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên bé đã tử vong trước đó.

    Vị trí nơi bé V. gặp nạn có hai hố nước rộng khoảng 2 mét, sâu hơn 1 mét. Khu vực này có nhiều hố sâu do trời mưa khiến các hố bị ngập nước nhưng không hề có bất kỳ một rào chắn hay biển cảnh báo nào.

    Được biết hoàn cảnh của vợ chồng anh H rất khó khăn. Hai vợ chồng ở quê Thanh Hóa vào Bình Dương đi làm công nhân từ năm 2007 đến nay. Anh chị phải gửi bé V. cho ông bà ở ngoài quê chăm. Cách đây một tháng, bé V. mới được bố mẹ đón vào Bình Dương thì xảy ra sự việc đau lòng. 

    Những người trong dãy trọ đã lập một thùng quyên góp tiền ủng hộ giúp gia đình anh đưa bé V. về quê an táng.

    LINH AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-be-gai-4-tuoi-chet-tham-duoi-ho-nuoc-a101817.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.