+Aa-
    Zalo

    Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục lên sóng: Khánh nhận quà đặc biệt, sóng gió ập đến với Trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục lộ nhiều tình tiết hấp dẫn liên quan đến câu chuyện của 3 chị em Khánh, Trang, Vân.

    Mới đây, Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong một clip giới thiệu phim của VTV, những tập tiếp theo được dự đoán là những ngày ngọt ngào của cặp đôi (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam).

    thuong ngay nang ve phan 2 tiep tuc len song khanh nhan qua dac biet song gio ap den voi trang 04
    Cảnh ôm của cặp đôi Đông Phong và Vân Vân được diễn viên Doãn Quốc Đam chia sẻ trên trang cá nhân.

    Theo đó, sau khi biết Đông Phong (Doãn Quốc Đam) chính là thần tượng 2-Wind, Vân Vân (Ngọc Huyền) cảm thấy vô cùng hạnh phúc và vui sướng vì không ngờ thần tượng lại ở gần mình như vậy.

    Một lần, Vân Vân nhắn tin nhờ Đông Phong xem hộ bản phác thảo truyện tranh của mình, Thay vì bàn bạc qua điện thoại, Đông Phong không bỏ qua cơ hội gặp mặt trực tiếp Vân Vân.

    Cô nàng "ba chấm" mừng rỡ chạy tới ngay và tâm sự rất thật lòng, tâm huyết về bản phác thảo của mình. Có lẽ cả hai sẽ gắn kết hơn và sẵn sàng đối diện với tình cảm thật của mình sau khi cùng nhau hoàn thành tác phẩm "để đời" của Vân Vân.

    Trong hình ảnh hậu trường được hé lộ, có vẻ như Phong đã không thể che giấu tình yêu thêm được nữa, "anh thầy" bất ngờ ôm Vân từ phía sau và sẽ tỏ tình với cô?

    thuong ngay nang ve phan 2 tiep tuc len song khanh nhan qua dac biet song gio ap den voi trang 01
    Duy và Vân Trang sẽ đối mặt với nhiều sóng gió trong những tập tiếp theo của Thương ngày nắng về.

    Trong khi đó, Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) được dự báo sẽ gặp nhiều sóng gió sau màn cầu hôn lãng mạn. Chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) đã gặp riêng Vân Trang và buộc cô lựa chọn giữa mẹ ruột và người yêu. Tuy nhiên, sự cứng rắn của Vân Trang khiến chủ tịch "nóng mặt".

    Trong tập tiếp theo của Thương ngày nắng về, chủ tịch Hoàng Long chính thức ra đòn tuyên chiến với cả mẹ con Vân Trang lẫn Duy. Dường như nắm được bí mật gì đó, chủ tịch sai người đi đối phó với Vân Trang. Với thái độ và tính cách của chủ tịch Hoàng Long, chắc chắn ông không để Vân Trang đến được với Duy.

    thuong ngay nang ve phan 2 tiep tuc len song khanh nhan qua dac biet song gio ap den voi trang 02
    Khánh nhận được món quà đặc biệt từ bác sĩ tâm lý của mình.

    Ở một diễn biến khác, Khánh (Lan Phương) dường như ngày càng trở nên thân thiết với bác sĩ tâm lý của mình. Trong một phân cảnh, bác sĩ đã tặng quà cho 2 bé Sam - So và Khánh. Đáng chú ý, món quà của Khánh chính là bức tranh vẽ cô hồi nhỏ.

    Nhìn thấy món quà này, Khánh vô cùng bất ngờ. Có vẻ như chàng bác sĩ đã quan tâm Khánh hơn mức bình thường.

    Những tập tiếp theo của Thương ngày nắng về phần 2 tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tiep-tuc-len-song-khanh-nhan-qua-dac-biet-song-gio-ap-den-voi-trang-a543094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan