+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 20: Khánh bị nhân tình của chị chồng cưỡng hiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - So sánh với đoạn trailer trước khi phần hai của Thương ngày nắng về lên sóng, nhiều khán giả dự đoán sự việc Khánh bị cưỡng hiếp chính là nguyên nhân khiến Khánh- Đức ly hôn.

    Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 20, bi kịch đến với Vân Khánh (Lan Phương) khi cô bị chính nhân tình của chị chồng cưỡng hiếp. Từ khi mẹ chồng và chị chồng chuyển đến sống chung nhà, Vân Khánh chưa một ngày nào thực sự yên ổn. 

    Sau khi mẹ chồng và chị chồng chuyển về nhà Vân Khánh sống, mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu ngày càng căng thẳng. Vân Khánh cũng tự thấy cô sống trong nhà mình mà cứ như người ở nhờ. Chuyện nợ nần của Thương (Thu Hà) vừa giải quyết xong, lại đến lượt Đức (Hồng Đăng) chơi tiền ảo, nợ hơn 200 triệu.

    Trong tập này, Đức thẫn thờ nhớ lại những ngày anh và Khánh còn trẻ. Khi đó, cả hai yêu nhau cuồng nhiệt, có những phút giây vui vẻ bên nhau mà không phải suy nghĩ điều gì. Rồi đến ngày Khánh thông báo với Đức việc cô có bầu. Lúc đầu Đức cũng bối rối khi nghe tin, song anh nhanh chóng đưa ra quyết định rằng con đã đến rồi thì cặp đôi phải cưới.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 20 khanh bi nhan tinh cua chi chong cuong hiep1 copy
    Thời trẻ của Đức và Khánh.

    Khánh tiếp tục chia sẻ, cô không biết phải nói gì với mẹ cô là bà Nga, đồng thời thêm lo lắng vì mẹ Đức vốn không thích mình. Đáp lại sự lo lắng của Khánh, Đức hứa hẹn sẽ lo tất cả, kể cả quỳ gối trước mặt bà Nga để xin được cưới Khánh. Đức còn thề sẽ mang lại cho mẹ con Khánh cuộc sống hạnh phúc không thua kém ai.

    Tuy nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc chưa kéo dài được lâu, phân đoạn tiếp theo là cảnh Khánh bị cưỡng hiếp. Có vẻ như cô đã bị ai đó chuốc thuốc mê đến mức bất tỉnh rồi đưa vào khách sạn. Không rõ nguồn cơn nào khiến gã Mạnh (nhân tình của Thương) đột nhiên quay trở lại và xuất hiện trong căn phòng đó. 

    Khi thấy Khánh đang nằm trên giường, "thú tính" của lão ta lập tức trỗi dậy. Hắn điên cuồng lao vào vợ của Đức mặc kệ cả cô và anh đều đã có gia đình.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 20 khanh bi nhan tinh cua chi chong cuong hiep2 copy
    thuong ngay nang ve phan 2 tap 20 khanh bi nhan tinh cua chi chong cuong hiep3 copy
    Khánh bị tên Mạnh giở trò đồi bại.

    Rất may Vân Khánh đã nhanh chóng tỉnh dậy ngay khi mới bị động chạm. Cô lập tức nhận ra Mạnh và chống cự lại, không ngừng van xin anh ta đừng làm gì mình.

    Chuyện Vân Khánh bị cưỡng bức có thể là âm mưu của Thương. Vì cô biết rõ tên Mạnh sắp trở về. Trong tập trước, Thương cũng bất ngờ cư xử ngọt nhạt với em dâu vì muốn "bám rễ" ở nhà Đức. Thương nói với mẹ sẽ sớm lấy lại những gì đã mất.

    So sánh với đoạn trailer trước khi phần hai của Thương ngày nắng về lên sóng, nhiều khán giả dự đoán sự việc Khánh bị cưỡng hiếp chính là nguyên nhân khiến Khánh - Đức ly hôn.

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-20-khanh-bi-nhan-tinh-cua-chi-chong-cuong-hiep.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 20. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-20-khanh-bi-nhan-tinh-cua-chi-chong-cuong-hiep-a537843.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan