+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về": Nghi vấn Khánh có "soái ca" theo đuổi hậu ly hôn Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ những bức ảnh hậu trường, người hâm mộ đang "đoán già đoán non" về nhân vật "người mới" của Khánh (Lan Phương) trong bộ phim Thương ngày nắng về.

    Những tình tiết mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. 

    Ở tập phim gần đây, Đức (Hồng Đăng) đã tuyên bố muốn ly hôn Khánh (Lan Phương). Dù trước đây đã từng nghĩ tới chuyện chia tay, nhưng Khánh vẫn sốc khi chồng nói ra những lời này. Khánh không muốn con mình là Sam - So phải gánh chịu bi kịch gia đình tan vỡ.

    Tuy nhiên, dựa theo những diễn biến hiện tại, chuyện Khánh - Đức chia tay rất có thể sẽ xảy ra. Thái độ kiên quyết của Đức khiến fan gần như đã hết hy vọng vào mối lương duyên vợ chồng của họ.

    thuong ngay nang ve nghi van khanh co soai ca theo duoi hau ly hon duc2
    Qua hình ảnh hậu trường, khán giả đồn đoán Đức - Khánh sẽ ra tòa ly hôn.

    Vân Khánh đã quá khổ và ngột ngạt trong vũng lầy của cuộc hôn nhân đến mức không ít lần nghĩ đến ly hôn, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ điều đó sự trở thành sự thật bởi hai đứa con. Khánh còn nhiều thiếu sót nhưng cô luôn nỗ lực mang tới cho hai con những điều tốt nhất.

    Diễn viên Lan Phương gửi lời nhắn gửi tới biên kịch Thương ngày nắng về: "Cảm ơn cậu vì đã tạo ra những vết thương cần thiết này để Khánh được mạnh mẽ hơn, để sắp xếp lại toàn bộ cuộc đời của mình và cũng để cả Khánh và Phương trưởng thành hơn". Tận cùng của bi kịch sẽ giúp Khánh đủ mạnh mẽ, gạt nước mắt bước ra khỏi cuộc hôn nhân.

    thuong ngay nang ve nghi van khanh co soai ca theo duoi hau ly hon duc4
    Nhân vật Khánh được đẩy lên tận cùng bi kịch.

    Mới đây, đạo diễn Bùi Tiến Huy vừa chia sẻ hình ảnh hậu trường hé lộ cuộc sống hậu ly hôn của Khánh. Một người đàn ông lạ xuất hiện bên cạnh cô, được dự đoán sẽ là người có tình cảm với Khánh và sẽ theo đuổi cô. Khán giả không khỏi tò mò rằng liệu đây là người mới của Khánh sau tan vỡ hôn nhân hay sẽ là người theo đuổi cô trong thời gian tới.

    thuong ngay nang ve nghi van khanh co soai ca theo duoi hau ly hon duc1
    Lộ diện nhân vật mới trong Thương ngày nắng về.

    Ngoài việc gây tranh cãi vì những yếu tố được cho là vô lý, lê thê trong Thương ngày nắng về liên quan đến những bi kịch mà nhân vật Khánh gặp phải, hầu hết khán giả đều dành lời khen cho diễn xuất của Lan Phương ở những phân đoạn khó. 

    Chia sẻ với PV ĐS&PL, Lan Phương cho biết: "Tôi cảm thấy rất biết ơn khi khán giả đã dành những lời nhận xét như vậy về vai Khánh. Đó là một trong những điều tôi rất mong muốn khi đảm nhận vai Khánh - một nhân vật mang đến màu sắc chân thực và gần gũi với phần lớn khán giả. Yếu tố giúp tôi có thể nhập tâm vào vai diễn như vậy chính là sự trải nghiệm, từ việc làm vợ, làm mẹ".

    thuong ngay nang ve nghi van khanh co soai ca theo duoi hau ly hon duc3
    Lan Phương được khen ngợi vì diễn xuất nhập tâm.

    Nữ diễn viên tâm sự, ở những phân đoạn tâm lý mạnh mẽ, điều khó nhất đối với cô chính là duy trì cảm xúc giàn trải qua các cảnh quay. "Thường một cảnh sẽ quay đi quay lại rất nhiều lần, mỗi cảnh như vậy tôi đều phải diễn cảm xúc như nhau để các góc quay có thể bắt được tốt nhất", Lan Phương nói. 

    Thương ngày nắng về được chuyển thể từ kịch bản gốc Mother of Mine của Hàn Quốc. Tuy nhiên, bản Việt gần như chỉ giữ lại "khung" nhân vật, thêm thắt rất nhiều tình tiết. Trong đó, toàn bộ câu chuyện về nhân vật chị chồng (Thương) là được nhóm biên kịch viết thêm cho bản Việt. Hiện tại, tuy vướng phải nhiều tranh cãi, bộ phim vẫn đang đón nhận được sự quan tâm từ phần lớn khán giả. 

    Bích Thảo 

    Ảnh chụp màn hình, VFC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-nghi-van-khanh-co-soai-ca-theo-duoi-hau-ly-hon-duc-a538302.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan