+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu mỹ phẩm EllyWhite tổ chức khóa training “Đột phá doanh thu – Hút sỉ thượng đỉnh”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một buổi training tâm huyết của CEO Đặng Huyền Trân, một khóa học kinh doanh vô cùng đặc biệt đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị

    Là một buổi training tâm huyết của CEO Đặng Huyền Trân, một khóa học kinh doanh vô cùng đặc biệt đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Adora vào ngày 29-11 vừa qua. 

    Thương hiệu mỹ phẩm Elly White đã đem đến từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác cho những thành viên trong hệ thống. Con số hơn 600 học viên trên toàn quốc tham dự, đã nói lên quy mô của chương trình cũng như tâm huyết của nhà sáng lập và điều hành TG GROUP dành cho hệ thống mỹ phẩm của mình. 

    Buổi training cũng là buổi gặp mặt giao lưu hệ thống TG GROUP nhân dịp cuối năm, buổi tri ân các Giám đốc, Nhà phân phối, Đại lý, chi nhánh, CTV trên toàn quốc đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. Qua buổi training cũng thấy được rằng, ngoài những nhóm training online thì CEO Huyền Trân luôn chú trọng đến khâu đào tạo, huấn luyện đội ngũ đại lý, nhân viên nhằm cung cấp nền tảng kiến thức chuyên sâu về mỹ phẩm cũng như phương pháp kinh doanh, giúp cho tất cả các thành viên đều vững tin xây dựng và khẳng định được thương hiệu cá nhân của mình. Khẳng định sự khác biệt không chỉ mang đến thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng mà còn cả sự chuyên nghiệp và hiểu biết của người kinh doanh, tư vấn sản phẩm.

    Với mong muốn mang tới kiến thức kinh doanh chuyên sâu cho các thành viên trong hệ thống, cách xây dựng hệ thống bán hàng vững mạnh và hỗ trợ các thành viên trong hệ thống. Ngoài CEO Huyền Trân thì công ty cũng đã mời chuyên gia Nguyễn Đức Tiệp, một trong những chuyên gia hàng đầu về đào tạo hệ thống kinh doanh và marketing. Buổi học mang lại những kiến thức kinh doanh cũng như bài học trong cuộc sống cho tất cả các thành viên tham dự. Để có mặt trong khóa học vô cùng đặc biệt này, là những thành viên xuất sắc nhất được lựa chọn trong hàng nghìn thành viên trên toàn quốc.

    Qua khóa học, các thành viên đã tiếp thu thêm được nhiều kiến thức bổ ích, biết cách kỉ năng xây dựng thương hiệu cá nhân và tự động hóa hoạt động kinh doanh bái sỉ sản phẩm mỹ phẩm. Khóa học cũng là cơ hội quý giá để các đại lý, nhân viên được trải nghiệm các tình huống thực tế, áp dụng những kiến thức đã học vào thực hành.

    Trong sự kiện là chia sẻ từ Giám đốc Công ty TNHH Trần Gia Group “Thương hiệu Mỹ phẩm không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, mà còn không ngừng nâng cao kiến thức kinh doanh cho từng thành viên trong hệ thống. Số lượng thành viên tăng lên phải đi kèm với sự vững chắc của thương hiệu. Là người đứng đầu, tôi luôn muốn dành những giá trị hữu ích, tốt nhất cho từng người trong hệ thống. Họ đã tin tưởng tôi, thì tôi cũng sẽ mang tới cho họ cơ hội phát triển hơn, hướng tới giá trị cao cả hơn.”

    Kinh doanh mỹ phẩm online đã trở thành thu nhập chính của hơn 600 thành viên tham dự. Với nền tảng kiến thức sâu rộng và những kĩ năng hữu ích mà CEO Huyền Trân chắc chắn sẽ là bước đệm quan trọng trong hành trình tiến đến thành công của tất cả thành viên cùng với những người bạn đã và đang mong muốn kinh doanh mỹ phẩm.

    Hà Hảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-my-pham-ellywhite-to-chuc-khoa-training-dot-pha-doanh-thu-hut-si-thuong-dinh-a348009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.