+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu Dược mỹ phẩm Dr.Shyla Transinone sản phẩm làm đẹp của thập kỉ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua tại Trung tâm hội nghị KALINA 105 – 107 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, Thương hiệu dược mỹ phầm DR.SHYLA TRANSINONE

    Vừa qua tại Trung tâm hội nghị KALINA 105 – 107 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, Thương hiệu dược mỹ phầm DR.SHYLA TRANSINONE tổ chức buổi ra mắt sản phẩm  mới trong không khí trang trọng ấm cúng của BGĐ cùng khách mời, khách hàng đối tác quan trọng. Đánh dấu một bước ngoặt về sự phát triển ngành làm đẹp thập kỉ mới của Hoa hậu Olivia Hoanh.

    Sau một thời gian được đưa ra sử dụng sản phẩm, hãng Dược mỹ phẩm Dr.Shyla Transinone do Công ty TNHH XNK SERENA BEAUTY sản xuất và phân phối đã được rất nhiều spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng trọn bộ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu nhằm chăm sóc sắc đẹp toàn diện hơn cho khách hàng. Sự kiện này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía chuyên gia làm đẹp, thẩm mỹ viện, spa và khách hàng trong nước tin dùng

    Giám đốc đại diện nhãn hiệu Dược mỹ phẩm Dr.Shyla Transinone là Hoa hậu Olivia Hoanh. Theo đại diện công ty, các dòng sản phẩm Dr.Shyla đã được phân phối trên thị trường như: Bộ sản phẩm trắng da trị mụn mờ thâm nám ban ngày, ban đêm, serum dưỡng da, mặt nạ thuốc bắc giúp bảo vệ làn da một cách toàn diện BỘ SIÊU PHẨM có nguồn gốc hoàn toàn từ THIÊN NHIÊN.

    THÀNH PHẦN: Dịch chiết từ tế bào gốc thực vật, Linh chi Nhân sâm, Mầm lúa mì, Rễ cây cam thảo, Rễ cây mẫu đơn, Bạch truật, Axit thực vật, tinh bột nghệ, 5 loại vitamin cùng 13 loại dược liệu và thảo dược cung đình.

     Đây là sản phẩm đặc trị các loại nám lâu năm, nám sâu, tàn nhang, rối loạn sắc tố da rất hiệu quả. Giúp làm mờ các vết thâm, đốm nâu do mụn, nám và các khuyết điểm trên da. Làm đều màu da, cải thiện sắc tố da giúp da trở nên tươi sáng, khỏe mạnh hơn. Ngăn ngừa sự lão hóa của da giúp da tươi trẻ, giảm nếp nhăn. 

    Theo các nghiên cứu: Melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV.

    Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da.

    Kem đêm hút chân nám Transinone  Để giúp mờ nám, dương da vào ban đêm cho da bạn trở nên mềm hơn, mịn hơn cung cấp độ ẩm đàn hồi cho da, da trở nên căng bóng, tươi trẻ hơn.  lấy lại tự tin cho bạn.

    “Chúng tôi xin cam kết 100%  đây sẽ là siêu phẩm khiến phái đẹp  hài lòng tuyệt đối  Công ty TNHH XNK SERENA BEAUTY - Sự lựa chọn của phụ nữ trí tuệ” Ceo Công ty khẳng định

    Với sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên cũng như chi phí hợp lý, sản phẩm sẽ giúp bạn Detox da - Thải độc tố cho da hoàn hảo, giúp da trắng mịn, hồng hào, hết thâm nám, tàn nhang, cải thiện tình trạng da hư tổn chỉ sau một liệu trình.

    Đánh dấu sự ra đời của thương hiệu bắt đầu cho một thập kỉ sắc đẹp mới, Công ty TNHH XNK SERENA BEAUTY hứa hẹn sẽ không làm khách hàng thất vọng về chất lượng sản phẩm, phù hợp với làn da châu á. Tất cả đều được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu theo công nghệ Hàn Quốc. Sản phẩm đem đến cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm trị liệu chuyên sâu, dưỡng da an toàn.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty Với phương châm “Niềm tin của phái đẹp – sự lựa chọn cho phụ nữ trí tuệ”. Đặc biệt, sản phẩm được cấp phép của Bộ y tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, phía BLĐ cũng xây dựng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ và dịch vụ khách hàng tốt nhất để có thể tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng trong suốt quả trình sử dụng sản phẩm.

     Được phân phối và  đã có mặt ở khắp các tỉnh thành Việt Nam   nhận được phản hồi rất tích cực.

    NSUT – Á hậu Trịnh Kim Chi  chia sẻ: “Tôi đã dùng thử sản phẩm Dr. Shyla Transinone và cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt  thực sự hài lòng. Có thể trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục thử nghiệm các sản phẩm khác của Dr.Shyla Transinone và thương xuyên ghé Spa Serena Beauty của Hoa hậu Olivia Kim.”

    Nữ Hoàng Trần Huyền Nhung và bạn bè của chị cũng dành lời khen cho sản phẩm: chia sẻ sau khi dùng sản phẩm Dược mỹ phẩm Dr.Shyla Transinone: “Mới dùng được một thời gian nhưng tôi cảm thấy rất hài lòng cả với nhân viên tư vấn và chất lượng sản phẩm. Tôi nghĩ, nếu phân phối rộng rãi tại Việt Nam chắc chắn sẽ được nhiều người yêu mến và đón nhận".

    Makeup by : Niên niên & Chan Chan 

    Địa chỉ : 715 Quang trung Đức Cơ Gia Lai

     Tiệm áo cưới Gia Nguyễn - 0962508579 

    Nhà tài trợ: Carrot's House Make Up Academy - 490/44 lê văn sỹ, P14, quận 3 - 0934878790

    Dạ Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-duoc-my-pham-drshyla-transinone-san-pham-lam-dep-cua-thap-ki-moi-a349372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.