+Aa-
    Zalo

    Thực nghiệm hiện trường vụ "giết chồng, hiếp vợ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau hai tháng xảy ra vụ chồng bị giết, vợ khai bị hiếp tại vườn táo, cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Thuận đã dựng lại hiện trường để có cơ sở truy bắt kẻ gây án.

    (ĐSPL) - Sau hai tháng xảy ra vụ chồng bị giết, vợ khai bị hiếp tại vườn táo, cơ quan CSĐT tỉnh Ninh Thuận đã dựng lại hiện trường để có cơ sở truy bắt kẻ gây án.

    Theo tin tức báo Người lao động, khoảng 1h30 sáng 18/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã dựng lại hiện trường vụ án “Giết chồng hãm hiếp vợ” xảy ra vào ngày 18/9 vừa qua, tại thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận.

    Cuộc thực nghiệm hiện trường(Ảnh: báo Tuổi Trẻ)

    Việc dựng lại hiện trường căn cứ vào các yếu tố: Thời điểm xảy ra vụ án, lời khai của bà Lê Thị T. (48 tuổi, vợ nạn nhân Nguyễn Đông T.) và những người dân địa phương tiếp cận hiện trường sau khi án mạng xảy ra. Việc thực nghiệm hiện trường kéo dài khoảng 3 giờ.

    Theo báo Tuổi Trẻ, các cảnh dựng này căn cứ theo lời khai của bà T, từ đó tìm ra các tình tiết để phục vụ điều tra, tìm ra người gây án.

    Vụ án mạng xảy xa vào rạng sáng 18-9, trong khi hai vợ chồng bà T. đang ngủ thì có một kẻ lạ bịt kín mặt bước thẳng vào giường ngủ của hai vợ chồng (vì nhà ông T. không lắp cửa ra vào).

    Lúc này bà nằm ở ngoài còn ông T. nằm bên trong. Kẻ lạ đâm từ phía sau lưng ông T. gây thủng tim dẫn đến tử vong. Sau đó, kẻ này cưỡng hiếp bà T. và buộc bà tháo chiếc nhẫn vàng đưa cho hắn.

    Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiếp cận hiện trường để thực hiện các bước khám nghiệm và đưa bà T. đi khám nghiệm pháp y.

    Được biết, đã hai tháng trôi qua nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra kẻ gây án.

    NINH LAN(tổng hợp)

    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-nghiem-hien-truong-vu-giet-chong-hiep-vo-a120172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.