+Aa-
    Zalo

    Thực hư vụ người phụ nữ ở Bắc Giang bị "bắt cóc" khi đang ngồi trên taxi

    (ĐS&PL) - Phát hiện chị T.T.O. đang ngồi trên xe taxi dừng chờ đèn đỏ, nhóm đối tượng liều lĩnh xông đến mở cửa xe taxi, lôi chị O. lên xe Inova rồi đưa đi nơi khác.

    Ngày 4/1, báo Dân Trí thông tin, Công an TP.Bắc Giang cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Duy Khanh (54 tuổi), Nguyễn Duy Khánh (31 tuổi) và Đặng Trần Dũng (54 tuổi) về tội Bắt người trái pháp luật.

    Theo cơ quan chức năng, tối 29/12/2023, Công an TP.Bắc Giang nhận tin báo của anh N.V.S. (ở xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) làm nghề lái taxi.

    thuc hu vu nguoi phu nu o bac giang bi bat coc khi dang ngoi tren taxi
    Đối tượng Nguyễn Duy Khanh. Ảnh: Đại Đoàn Kết

    Theo trình báo của anh S., khoảng 19h22 cùng ngày, khi anh đang chở một khách nữ, dừng chờ đèn đỏ ở giao lộ Hoàng Hoa Thám - Thân Khuê (thuộc xã Song Mai, TP.Bắc Giang) thì bất ngờ một chiếc xe Innova màu sơn bạc, không rõ biển kiểm soát tiến từ phía sau đến gần xe của anh.

    Sau đó, 2 người trong ô tô mở cửa phụ bên trên, kéo người phụ nữ trên taxi lên chiếc Innova đưa đi đâu không rõ.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Bắc Giang đã làm rõ, vận động các đối tượng: Nguyễn Duy Khanh (SN 1970) ở số nhà 335 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Dĩnh Kế (TP.Bắc Giang); Nguyễn Duy Khánh (SN 1993 – con trai của Khanh) ở phòng 1803, Chung cư Sài Gòn Tel, phường Ngô Quyền (TP.Bắc Giang) và Đặng Trần Dũng (SN 1970) ở tổ dân phố Đầu, thị trấn Cao Thượng (Tân Yên) ra đầu thú về hành vi “Bắt người trái pháp luật”.

    Nạn nhân trong vụ việc trên là chị T.T.O. (SN 1978), trú tại xã Tam Tiến, huyện Yên Thế.

    Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, Nguyễn Duy Khanh quen biết với chị O. từ năm 2019, khi cùng kinh doanh bất động sản.

    Cuối năm 2023, Khanh đã chuyển cho chị O. khoảng 10 tỷ đồng để đầu tư làm ăn. Tuy nhiên, sau khi chuyển tiền thì Khanh không rõ chị O. đã đầu tư vào việc gì và tìm cách liên lạc nhưng không được.

    Tối 29/12/2023, Khanh đang đi cùng với Đặng Trần Dũng thì nhìn thấy chị O đi vào một khách sạn ở đường Nguyễn Thị Lưu, phường Ngô Quyền (TP.Bắc Giang).

    Khi đó, Khanh đã gọi điện cho con trai là Nguyễn Duy Khánh và bảo Khánh đi đến khách sạn để theo dõi chị O.. Sau đó, Khanh điều khiển ô tô chở Dũng đến khách sạn đón Khánh. Cùng lúc này, nhóm của Khanh nhìn thấy taxi đến đón chị O. Khanh liền dùng xe ô tô đuổi theo xe taxi.

    Khi đến ngã tư đường Hoàng Hoa Thám giao nhau với đường Thân Khuê thuộc khu 34, xã Song Mai thì xe của Khanh đuổi kịp. Ba đối tượng đã đưa chị O. sang ô tô của nhóm và tiếp tục đưa về trụ sở Công ty cổ phần Bất động sản Global DIAMOND ở phường Hoàng Văn Thụ (TP.Bắc Giang).

    Tại đây, Khanh yêu cầu chị O. cung cấp mật khẩu điện thoại và mật khẩu tài khoản ngân hàng để đối chiếu chứng từ chuyển tiền, báo VietNamNet thông tin.

    XEM THÊM: Cô đồng "bổ cau" Trương Hương tiếp tục bị khởi tố bổ sung về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    Hiện Công an TP.Bắc Giang đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc và các đối tượng liên quan theo quy định pháp luật.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-vu-nguoi-phu-nu-o-bac-giang-bi-bat-coc-khi-dang-ngoi-tren-taxi-a606162.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan