+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin ca sĩ đình đám Hàn Quốc hẹn hò với hot girl người Việt

    (ĐS&PL) - Đại diện của thành viên nhóm nhạc đình đám Click-B mới đây đính chính thông tin về việc nam ca sĩ hẹn hò với hot girl người Việt N.L.H.M trên truyền thông Hàn Quốc.

    Đầu tháng 5, tờ Sports Seoul đưa tin Noh Min Hyuk (thành viên nhóm nhạc đình đám gen 1 Click-B) đang hẹn hò với một cô gái Việt Nam kém anh 12 tuổi. Hai người gặp nhau khi Noh Min Hyuk tới TP.HCM công tác cách đây 4 tháng. Theo Sports Seoul, bạn gái của Noh Min Hyuk làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, sinh năm 1995. Cả hai hẹn hò nghiêm túc để tiến tới hôn nhân, bất chấp rào cản về tuổi tác, quốc tịch và ngôn ngữ.

    Trao đổi với Edaily, Noh Min Hyuk xác nhận thông tin trên. Nam ca sĩ nói thêm vì khoảng cách địa lý, không thể gặp nhau thường xuyên nên hai người gọi điện mỗi ngày để trò chuyện. Bạn gái của Noh Min Hyuk dự định đến Hàn Quốc trong tháng này. Sau đó, Noh Min Hyuk cùng bạn gái về Việt Nam công tác. Nam ca sĩ từ chối tiết lộ danh tính bạn gái.

    Noh Min Hyuk từng xác nhận xác nhận có bạn gái người Việt. Ảnh: Naver

    Noh Min Hyuk từng xác nhận xác nhận có bạn gái người Việt. Ảnh: Naver

    Trong khi đó, các trang báo lớn Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ No Min Hyuk (thành viên nhóm nhạc đình đám gen 1 Click-B) đang hẹn hò influencer người Việt tên N.L.H.M. Cặp đôi đã đính hôn và lên kế hoạch tổ chức lễ cưới. Theo Sports Seoul, khi trả lời 1 trang tin Việt Nam, cô gái này còn khẳng định: "Chúng tôi nguyện thề kiếp này có nhau". Đồng thời, N.L.H.M đăng ảnh nhận lời cầu hôn của 1 người đàn ông Hàn Quốc.

    Tuy nhiên đến ngày 3/6, Sports Seoul bất ngờ đưa tin N.L.H.M không phải là bạn gái của No Min Hyuk. Đại diện của nam ca sĩ cho biết: "Influencer đó không phải là bạn gái của No Min Hyuk. Anh ấy đã bị sốc. Chúng tôi đang cân nhắc việc tiết lộ gương mặt bạn gái thực sự của anh ấy trong thời gian tới". 

    Phía No Min Hyuk lên tiếng phủ nhận N.L.H.M là bạn gái mình. Ảnh: Tạp chí tri thứ

    Phía No Min Hyuk lên tiếng phủ nhận N.L.H.M là bạn gái mình. Ảnh: Tạp chí tri thứ

    No Min Hyuk sinh năm 1983, ra mắt làng giải trí xứ Hàn khi vừa tròn 16 tuổi với tư cách thành viên nhóm nhạc huyền thoại Kpop thế hệ đầu tiên Click-B. Bên cạnh ca hát, nam nghệ sĩ từng tham gia diễn xuất trong tác phẩm truyền hình mang tên Rock, Rock, Rock (2010). Hiện No Min Hyuk đang đảm nhận vị trí CEO của một công ty cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng.

    Trong khi đó, N.L.H.M sinh năm 1995, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cô gái này kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, có hẳn thương hiệu của riêng mình. Trên mạng xã hội, N.L.H.M thu hút đến hơn 500.000 lượt theo dõi. Hiện cô chưa lên tiếng về câu chuyện này. Sự việc đã gây ra tranh luận trên mạng xã hội Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thuc-hu-thong-tin-ca-si-inh-am-han-quoc-hen-ho-voi-hot-girl-nguoi-viet-a430187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan