+Aa-
    Zalo

    Thực hư hút mỡ không phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuối năm, chị em phụ nữ rỉ tai nhau phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật để giảm cân nhanh đón tết. Điều này có thực sự đúng như những lời quảng cáo?

    Cuối năm, chị em phụ nữ rỉ tai nhau phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật để giảm cân nhanh đón tết. Điều này có thực sự đúng như những lời quảng cáo?
    Phụ nữ ngày nay ai cũng chăm lo cho vóc dáng của mình. Một số chị em trót gánh bụng mỡ trên người, cuộc chiến lấy lại vóc dáng vô cùng gian nan. Ai cũng biết rằng luyện tập là giải pháp lâu dài, nhưng cần rất nhiều thời gian và đôi khi có quyết tâm vẫn chưa đủ. Bên cạnh đó nhiều người mong muốn lấy lại eo thon nhanh chóng nên phương pháp “giảm mỡ không phẫu thuật” khi ra đời trở nên vô cùng hấp dẫn cho các nàng.
    Thu gọn vòng 2 không cần “dao kéo”
    Trước đây, phẫu thuật cắt mỡ chủ yếu can thiệp bằng cách mở phần bụng, cắt bỏ mỡ thừa và da thừa. Phương pháp này tốn rất nhiều thời gian, nguy cơ biến chứng cao và hồi phục khó khăn, nhất là với những ai có cơ địa sẹo lồi.
    Ngày nay, kỹ thuật hút mỡ nội soi ra đời với hàng loạt các thiết bị tiên tiến hạn chế việc sử dụng dao kéo. Một thiết bị hút mỡ hiện đại như Lipomatic bao gồm một ống hút nhỏ, được đưa qua một lỗ nhỏ 4-5 mm trên da bụng. Khi hoạt động, ống sẽ rung với tần số cao và đầu ống được tích hợp phát sóng laser đánh tan mỡn và đưa ra ngoài qua hệ thống máy.
    Các thiết bị mát xa đánh tan mỡ
    Trên thị trường thẩm mỹ đang có rất nhiều máy đánh tan mỡ ứng dụng các công nghệ như sóng siêu âm, RF, tia laser … có khả năng làm tan một phần mỡ khi tác động trên bề mặt da. Tuy nhiên, chỉ có một lượng nhỏ được đào thải qua hệ bài tiết, phần còn lại sẽ đông sau một thời gian ngắn và có nguy cơ trở nên rắn chắc hơn so với ban đầu.
    Do đó, tại đa số các thẩm mỹ viện, sau khi sử dụng các thiết bị này, bác sĩ luôn tư vấn khách hàng hút mỡ để tránh tình trạng mỡ quay trở lại.
    Hút mỡ xong có đẹp ngay không?
    Nhiều phụ nữ khi nghe đến kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật đã hào hứng thực hiện ngay không tìm hiểu kỹ nên đôi khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Chị Anna Hương, việt kiều Mỹ, sử dụng dịch vụ hút mỡ bụng eo hông với chi phí 80 triệu tại thành phố Hồ Chí Minh đã rất bất ngờ vì lấy được hơn 2.000 cc mỡ ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, chị vẫn chưa hài lòng vì bụng không hoàn toàn phẳng như mong muốn mà còn một số chỗ lồi lõm.
    Trao đổi về vấn đề này, Bác sĩ Lương Văn Ngọc, khoa Phẫu Thuật Tạo Hình Thẩm Mỹ, bệnh viện Chỉnh Hình và Phục Hồi Chức Năng cho biết: “Một ca hút mỡ bụng chỉ được cho là thành công khi khách thấy được vòng hai thon gọn ngay sau khi thực hiện hút mỡ. Tuy được hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại, người bác sĩ vẫn cần phải có rất nhiều kinh nghiệm, kiểm soát được lực hút và lượng mỡ đưa ra thì mới tạo được vóc dáng đạt chuẩn và bề mặt da không bị lồi lõm. Sau hút mỡ, bác sĩ phải tư vấn cho khách hàng cách vận động và ăn uống hợp lý ngay sau hút mỡ để đạt được kết quả như ý”.
    Một vấn đề lo ngại khác luôn được thắc mắc khi hút mỡ là phần da dư sẽ như thế nào? Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Ngọc cho biết thêm, da tại những vùng hút mỡ sẽ co hồi và săn chắc nhờ vào 3 yếu tố
    - Sóng RF phát ra từ các máy đánh tan mỡ kích thích lớp collagen dưới da tăng sinh.
    - Chuyển động rung tần số cao của đầu hút mỡ tác động cơ học dưới da giúp da săn chắc.
    - Sau khi hút mỡ, khách hàng được cho mặc quần gain hỗ trợ da co hồi và thon gọn.
    Trào lưu giảm mỡ đón tết
    Kỹ thuật hút mỡ không phẫu thuật hiện nay được rất nhiều chị em ưa chuộng vì đạt kết quả nhanh mà không đòi hỏi nhiều quyết tâm và sự kiên trì. Chưa kể thời gian hồi phục sức khỏe nhanh, chi phí cho các ca hút mỡ ngày càng giảm phù hợp với nhu cầu của mọi người. Thời điểm cuối năm càng có nhiều Việt Kiều về nước thăm người thân kết hợp làm đẹp. 

    Nhân dịp Giáng Sinh, Thẩm Mỹ Ruby Beauty dành tặng quý khách hàng nhiều chương trình ưu đãi làm đẹp hấp dẫn.

    - Giảm giá 10\%-30\% cho các dịch vụ làm đẹp

    - Tặng iPhone 6 cho khách hàng hút mỡ không phẫu thuật tại bệnh viện

    Chi tiết xem tại: http://rubybeauty.vn
    Hoặc liên hệ:

    Thẩm Mỹ Viện Ruby Beauty 
    55 Cao Xuân Dục, Phường 12, Quận 8, Tp.HCM
    Facebook: https://www.facebook.com/rubybeauty.vn
    Tel: 08 – 6674 8686
    Hotline: 096 9496 879

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-hut-mo-khong-phau-thuat-a74778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm đẹp hiệu quả với trà xanh

    Làm đẹp hiệu quả với trà xanh

    (ĐSPL) – Mọi người vẫn thường nói trà xanh rất bổ ích nhưng ít ai biết được chính xác những công dụng tuyệt vời của chúng. Hãy cùng báo đời sống & pháp luật điểm danh nhữ