+Aa-
    Zalo

    Thua vỡ mặt trước Sociedad, Barca mất ngôi đầu vào tay Real

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ phải làm khách trên sân của Real Sociedad tại vòng 25 La Liga nhưng Messi và các đồng đội đã phải nếm mùi thất bại 1-3.

    (ĐSPL) - Đang thăng hoa rực rỡ và chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng chiếu dưới Real Sociedad tại vòng 25 La Liga. Tuy nhiên Messi và các đồng đội đã phải nhận cái tát vỗ mặt khi gục ngã đau đớn 1-3 trong ngày Messi san bằng thành tích của huyền thoại Raul.
    Với đội hình chỉ thiếu vắng Xavi, Barca chủ động gia tăng sức ép về phía khung thành chủ nhà ngay sau tiếng còi khai cuộc với ý đồ đánh phủ đầu đối thủ. Tuy nhiên lối chơi phòng ngự chặt ngay từ khu vực giữa sân của Real Sociedad khiến đội khách không thể tạo được nhiều pha lên bóng nguy hiểm. Mãi đến phút thứ 19 Barcelona mới tạo được pha tấn công sắc nét đầu tiên với màn phối hợp bật tường ăn ý giữa Iniesta và Pedro, đáng tiếc là cú dứt điểm của Pedro lại đi chệch cột dọc khung thành Sociedad.
     
    Về phần đội chủ nhà, họ phòng ngự số đông nhưng không tử thủ mà sẵn sàng tung ra những đòn phản công kết liễu đối phương. Một trong những tình huống như thế đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 32. Sau quả tạt đầy khó chịu của Canales, tiền vệ người Cameroon, Alex Song trong nỗ lực đeo bám Elustondo đã lóng ngóng đánh đầu làm tung lưới đội nhà.
    Bất ngờ bị thủng lưới trong thế trận lấn lướt hơn khiến Barca như bừng tỉnh và tìm được bàn gỡ hòa đúng 5 phút sau đó do công của Messi. Sang hiệp thứ 2, đội chủ nhà nhập cuộc tốt hơn và liên tục tạo ra những tình huống hãm thành sắc nét. Áp lực khủng khiếp mà Real Sociedad tạo ra khiến khung thành thủ môn Valdes luôn bị đặt trong tình thế báo động cao.
    Phút 54 pha phát bóng dài của thủ thành Bravo, tiền đạo Carlos Vela căng ngang vào trong cho Griezmann dễ dàng dứt điểm tưng lưới Barca tái lập thế dẫn bàn cho đội chủ nhà. Hưng phấn sau bàn thắng, Real Sociedad tiếp tục tấn công hiệu quả và xuyên thủng mảnh lưới của nhà đương kim vô địch lần thứ 3 trong trạn chỉ sau đó đúng 5 phút.
    Griezmann thực hiện quả tạt chuẩn xác để Gurutuza khôn khéo phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 3-1. Những phút cuối trận, Barcelona dồn toàn lực tấn công nhưng đành bất lực trước hàng thủ chơi xuất sắc của Sociedad.
    Thua đau 1-3, Barca đánh mất ngôi đầu La Liga vào tay kinh địch Real Madrid với 3 điểm kém hơn. Vòng đấu này đội bóng Hoàng gia đè bẹp Elche bằng chiến thắng 3 sao. 
    Đội hình thi đấu
    Real Sociedad: Bravo, Zaldua, Mikel, Inigo, Jose Angel, Elustondo (Pardo, 92’), Markel, Zurutuza, Canales (Ansotegi, 84’), Griezmann (Prieto, 74’), Vela.
    Barcelona: Valdes, Montoya (Sanchez, 73’), Pique, Bartra, Adriano, Busquets, Song (Fabregas, 61’), Iniesta, Pedro, Messi, Neymar.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-vo-mat-truoc-sociedad-barca-mat-ngoi-dau-vao-tay-real-a22745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan