+Aa-
    Zalo

    Thua Olympic Việt Nam, HLV Bahrain trách trọng tài Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV trưởng của Olympic Bahrain cho rằng thẻ đỏ trực tiếp mà trọng tài người Trung Quốc dành cho học trò của ông là quá nặng.

    HLV trưởng của Olympic Bahrain cho rằng thẻ đỏ trực tiếp mà trọng tài người Trung Quốc dành cho học trò của ông là quá nặng.

    Trong trận đấu tại vòng 1/8 ASIAD 18 vừa diễn ra giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain, đội tuyển của chúng ta đã giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Qua đó, Việt Nam cũng làm nên lịch sử khi lần đầu lọt vào tứ kết môn bóng đá nam của một kỳ Á vận hội.

    Chiếc thẻ đỏ của Ahmed Sanad ở cuối hiệp 1 đã làm thay đổi cục diện trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain. Ảnh: Báo Bóng đá

    Các học trò của HLV Park Hang Seo đã phải mất tới 88 phút để làm rung lưới thủ môn Olympic Bahrain trong khi có lợi thế chơi hơn người ngay từ cuối hiệp 1. Lối chơi phòng ngự kín kẽ cùng nền tảng thể lực, thể hình vượt trội của Olympic Bahrain đã khiến các cầu thủ của chúng ta gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành của thủ môn đội bạn.

    Phát biểu sau trận đấu, ông Chamman Samir - HLV trưởng Olympic Bahrain cho rằng chiếc thẻ đỏ mà Ahmed Sanad phải nhận đã khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

    "Trận đấu có lẽ đã hay hơn nhiều nếu trọng tài chính xác hơn. Đó không thể nào là một chiếc thẻ đỏ, vì rõ ràng Sanad chỉ ham bóng. Chúng tôi không gặp may ở trận đấu này" - HLV Samir tỏ ý trách cứ quyết định của trọng tài người Trung Quốc.

    Ngoài ra, HLV Bahrain cũng cho rằng bàn thắng sớm của đội mình là hợp lệ: "Các học trò của tôi đã chơi tốt trong hiệp 1. Tôi cũng đã xem lại băng ghi hình trận đấu và thấy rằng bàn thắng của chúng tôi trong hiệp 1 không mắc lỗi việt vị".

    Tuy vậy, ông Samir cũng phải thừa nhận sức mạnh của Olympic Việt Nam và cho biết ông đã yêu cầu các học trò "chơi hơn 100%" phong độ. Theo vị thuyền trưởng của đội trẻ Bahrain, Olympic Việt Nam có những cầu thủ chất lượng có thể thay đổi cục diện trận đấu. Trong tình huống này, đó chính là sự tỏa sáng của Công Phượng sau khi được HLV Park Hang Seo tung vào sân từ ghế dự bị.

    Cuối cùng, vị thuyền trưởng của Olympic Bahrain cũng không quên chúc mừng chiến tích của thầy trò Park Hang Seo: "Xin chúc mừng Olympic Việt Nam đã có vé vào tứ kết!".

    Trận đấu tứ kết của Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-olympic-viet-nam-hlv-bahrain-trach-trong-tai-trung-quoc-a241442.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan