+Aa-
    Zalo

    Thừa nhận quan hệ với trẻ vị thành niên, nam diễn viên "thơ ngây" bị cảnh sát điều tra

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát vào cuộc điều tra nam diễn viên "thơ ngây" ép buộc quan hệ, làm rò rỉ clip nóng với trẻ vị thành niên.

    ET Today cho biết, Văn phòng công tố quận Sĩ Lâm, Đài Bắc, Đài Loan mở điều tra vụ nam diễn viên Viêm Á Lâm  sinh ngày 20 tháng 11, 1985 (37 tuổi) quan hệ tình dục, cưỡng ép bạn trai 17 tuổi quan hệ tình dục, quay clip khiêu dâm, làm rò rỉ hình ảnh thân mật lên mạng xã hội.

    rj0clacze30ptosktporvs48wcstnmjcwqirx3wy 680 201
    Viêm Á Luân là một ngôi sao nổi tiếng ở Đài Loan, Trung Quốc.

    Vụ bê bối tình dục của nam diễn viên 38 tuổi được văn phòng công tố nhận định gây tác động tiêu cực, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội. Cơ quan chức năng yêu cầu tìm bằng chứng, triệu tập những người có liên quan để lấy lời khai.

    Theo QQ, luật pháp Đài Loan có quy định cơ quan chức năng đủ quyền đơn phương mở cuộc điều tra công khai với cá nhân vi phạm pháp luật tác động tiêu cực, gây ảnh hưởng xã hội, gây bức xúc dư luận mà không cần nạn nhân viết đơn tố cáo.

    Sáng ngày 20/6, một tài khoản mạng xã hội đã đăng bài cáo buộc Viêm Á LÂm tội quấy rối, xâm hại tình dục thiếu niên 17 tuổi. Tin nhắn trao đổi vụ việc giữa nạn nhân với Viêm Á Lâm cũng được người này đăng tải. Nam diễn viên cầu xin nạn nhân giải quyết trong âm thầm vì anh "không đủ dũng khí để thừa nhận hành vi sai trái của mình trước tòa". Người bị hại không những không thoả hiệp mà còn muốn nhờ pháp luật can thiệp giải quyết sự việc.

    Trong bài đăng, người này còn bức xúc: "Ngô Diệc Phàm ngồi tù rồi, người tiếp theo chắc chắn là anh đó Viêm Á Luân. Tất cả những gì anh đã làm, anh có biết người bị hại mất bao lâu mới chữa lành được hay không? Tôi e là anh không biết".

    Viêm Á Luân cũng bị tố phát tán hình ảnh riêng tư của bạn trai cũ. Khi sự việc vỡ lở, nam diễn viên chỉ chuyển tiền làm phí bồi thường. Thậm chí còn đe dọa sẽ thuê xã hội đen đến xử lý nếu bạn trai cũ tiết lộ.

    Đêm 20/6, anh lên tiếng thừa nhận quan hệ tình dục với một thiếu niên 17 tuổi. Anh cho biết cả hai từng có mối quan hệ yêu đương và đã quay lại video ân ái với nhau. 

    Viêm Á Lâm nhấn mạnh trong bài đăng thú tội, người đăng video không phải anh, hình ảnh nhạy cảm với bạn trai cũ bị rò rỉ khi anh mang điện thoại đi sửa và chính bản thân anh cũng là người bị hại.

    Anh cảm ơn người cũ ở cuối bài đăng vì đã giữ liên lạc trong mấy năm nay. Anh sẵn sàng bù đắp và xin lỗi những tổn thương mà cậu phải chịu đựng. Hiện dư luận đang hướng làn sóng chỉ trích phẫn nộ về phía nam diễn viên.

    Viêm Á Luân sẽ phải đối mặt với mức án từ 7 năm tù trở lên với ba cáo buộc, tiền phạt khoảng 1 triệu TWD (hơn 30.000 USD). Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan cho biết, vụ việc của nam diễn viên bị quy vào xâm hại hình dục trẻ vị thành niên.

    Với ba cáo buộc, Viêm Á Luân đối mặt án tù từ 7 năm trở lên, tiền phạt khoảng 1 triệu TWD (hơn 30.000 USD). Theo Bộ Y tế và Phúc lợi Đài Loan, vụ việc của nam ca sĩ bị quy vào khung Xâm hại tình dục trẻ vị thành niên.

    Viêm Á Luân bị bạn trai tố buộc quan hệ tình dục, quay lén cảnh ân ái, lúc đó Khâu Diệu Lạc chỉ 17 tuổi. Anh cho biết cuộc sống đảo lộn sau khi video thân mật bị phát tán trên mạng xã hội. Khâu Diệu Lạc thậm chí bỏ học vì áp lực.

    Bạn trai cũ nói bị Viêm Á Luân uy hiếp, cấm tiết lộ chuyện ghi hình. Khâu Diệu Lạc cho biết nam ca sĩ đe dọa thuê xã hội đen xử lý.

    Viêm Á Luân xông vào, khóc nức nở, cúi đầu xin lỗi trong cuộc họp báo của Khâu Diệu Lạc chiều 12/6.

    2291
    Viêm Á Lâm cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ

    "Anh xin lỗi vì khiến em chịu đựng những chuyện không nên xảy đến đời em. Em có thể bộc bạch nỗi đau em từng trải qua. Nếu muốn, anh sẵn lòng giải quyết vụ việc", Viêm Á Luân nói.

    Khâu Diệu Lạc chỉ cúi đầu, không nhìn bạn trai. Đợi Viêm Á Luân rời đi, Diệu Lạc nói: "Anh ấy không thành khẩn. Anh ấy chỉ thú tội, xin lỗi cho có lệ vì mọi chuyện không thể cứu vãn".

    Trong buổi gặp truyền thông nam diễn viên khẳng định nhờ luật sư yêu cầu gỡ video, thừa nhận có hành vi tình dục méo mó nhưng "không quay lén, không cưỡng ép và không cố tình làm lộ clip".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-nhan-quan-he-voi-tre-vi-thanh-nien-nam-dien-vien-tho-ngay-bi-canh-sat-dieu-tra-a579940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan