+Aa-
    Zalo

    Thua mất mặt trước Celta Vigo, Real chính thức tan mộng vô địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thất bại 0-2 trên sân của đội bóng chiếu dưới Celta Vigo trong trận đấu áp chót khiến hy vọng vô địch La Liga của Real tan thành mây khói.

    (ĐSPL) –  Thất bại 0-2 trên sân của đội bóng chiếu dưới Celta Vigo trong trận đấu áp chót khiến hy vọng vô địch La Liga mùa này của đoàn quân dưới quyền HLV Ancelotti hết sạch hy vọng đăng quang La Liga mùa giải 2013/2014.
    Được đánh giá cao hơn hẳn và chỉ phải làm khách của Celta Vigo những tưởng Real sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm cho dù không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo Bale và Benzema. Cầm bóng nhiều hơn sau tiếng còi khai cuộc nhưng thế công của Real chẳng thể giúp họ tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà.
     Real tan mộng vô địch La Liga.
    Khi vẫn bất lực trong việc tìm bàn thắng khai thông bế tắc thì sai lầm ngớ ngẩn nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá ở phút 43. Ramos mắc sai lầm khi để mất bóng vào chân Charles, trong tư thế đối mặt với thủ môn, tiền đạo của Celta Vigo không mấy khó khăn để mở tỉ số Celta Vigo.
    Sau giờ nghỉ giữa hiệp, HLV Ancelotti thực hiện liên tiếp 3 sự thay đổi người. Tuy nhiên, khi mà những điều chỉnh này chưa mang đến hiệu quả thì các học trò của ông tiếp tục mắc sai lầm và phải nhận bàn thua thứ 2. Lần này đến lượt Xabi Alonso mắc sai lầm dâng bàn thắng cho đối thủ. Trong một tình huống tham gia phong ngự, tiền vệ người Tây Ban Nha để mất bóng vào chân Charles. Trong tư thế thuận lợi, cầu thủ dễ dàng hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 63.
    Bị tổn thương ghê gớm sau khi nhận hai gáo nước lạnh liên tiếp, Real vùng lên đáp trả mạnh mẽ. Dù vậy trong một ngày thi đấu dưới sức và trước hàng thủ chơi cực kỳ tập trung và kín kẽ của Celta Vigo, Los Blancos đánh chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc.
    Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp Real không biết mùi chiến thắng tại giải đấu số 1 xứ đấu bò. Với trận thua này, giấc mơ vô địch của Real đã chính thức khép lại sau 37 vòng đấu. Trong khi đó Atletico và Barca đều giành được 1 điểm trước Malaga và Elche. Chức vô địch La Liga sẽ thuộc về 1 trong 2 đội bóng này khi họ đối đầu với nhau ở vòng 38 diễn ra vào 19/5 tới đây.
    Đội hình xuất phát
    Celta Vigo: Sergio Alvarez - Fontas, Aurtenetxe, Jonny, Cabral - Rafinha, Krohn-Dehli, Augusto Fernandez, Nolito - Charles, Orellana.
    Real Madrid: Diego Lopez - Alvaro Arbeloa, Sergio Ramos, Nacho, Marcelo - Khedira, Alonso, Casemiro, Modric, Isco - Alvaro Morata.
    Xem thêm video Phản ứng của Trung Quốc trước Tuyên bố của ASEAN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-mat-mat-truoc-celta-vigo-real-chinh-thuc-tan-mong-vo-dich-a32591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan