+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Đức đọc Playboy trước cuộc gặp với ông Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đọc bài phỏng vấn cũ trên tạp chí Playboy của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước thời điểm gặp ông chủ Nhà Trắng.

    Hãng tin Reuters tiết lộ, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đọc bài phỏng vấn cũ trên tạp chí Playboy của Tổng thống Mỹ Donald Trump trước thời điểm gặp ông chủ Nhà Trắng.

    Reuters trích lời giới chức Đức tiết lộ, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước cuộc hội đàm đầu tiên với Tổng thống Mỹ Donald Trump diễn ra hôm 17/3.

    Thủ tướng Đức có vẻ đã xem lại các phát biểu đồng thời nghiên cứu lại các bài phỏng vấn của Tổng thống Trump với truyền thông, bao gồm cả bài phỏng vấn với tạp chí Playboy từ năm 1990.

    Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc gặp ở Phòng Bầu dục, Nhà Trắng, hôm 17/3. - Ảnh: Reuters.

    Trong bài phỏng vấn với tờ Playboy, Tổng thống Mỹ đã cho biết nhiều quan điểm gây tranh cãi mà thời điểm này ông đang cố gắng biến nó thành hiện thực trên cương vị Tổng thống Mỹ.

    Bên cạnh việc nghiên cứu các bài phỏng vấn Tổng thống Mỹ, đội ngũ của bà Merkel cũng phân tích hành vi của ông Trump trong các cuộc tiếp xúc nguyên thủ quốc tế khác như Thủ tướng Anh Theresa May, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và Thủ tướng Canada Justin Trudeau.

    “Chúng tôi phải chuẩn bị cho một thực tế rằng, ông Trump không thích nghe quá lâu, ông ấy thể hiện rõ ràng quan điểm, đồng thời không muốn đi sâu vào chi tiết cụ thể”, một quan chức cấp cao trong chính phủ Đức tiết lộ với hãng tin Reuters.

    Hôm 17/3, Thủ tướng Merkel và Tổng thống Trump có cuộc hội đàm trực tiếp đầu tiên tại Nhà Trắng. Tuy hai nhà lãnh đạo vẫn còn có nhiều vấn đề trong một số vấn đề, bao gồm chính sách nhập cư và chi phí trong NATO, nhưng ông Trump tuyên bố đây là một cuộc hội đàm tuyệt vời.

    Bên cạnh đó, Truyền thông Đức tập trung vào chi tiết, Tổng thống Trump có vẻ phớt lờ đề nghị bắt tay của bà Merkel khi họ xuất hiện trước truyền thông. Nhà Trắng giải thích rằng có thể do Tổng thống Trump không nghe thấy lời đề nghị.

    (Theo Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-duc-doc-playboy-truoc-cuoc-gap-voi-ong-trump-a184770.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan