+Aa-
    Zalo

    Thủ môn dự bị công khai dứt tình với Man Utd

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thủ môn Anders Lindegaard vừa đăng đàn tuyên bố sẽ rời khỏi đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải này khép lại và tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

    (ĐSPL) - Thủ môn Anders Lindegaard vừa đăng đàn tuyên bố sẽ rời khỏi đội chủ sân Old Trafford khi mùa giải này khép lại và tìm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.
    Gia nhập M.U hồi tháng 1/2011 và là thủ môn tài năng nhưng suốt 3 mùa giải qua Lindegaard luôn không thể cạnh tranh được suất bắt chính với người đàn em David De Gea. Kể từ đầu mùa thủ môn người Đan Mạch mới có vỏn vẹn 3 lần được ra sân trên mọi đấu trường.
    Không muốn đánh bóng băng ghế dự đồng thời thất vọng với màn trình diễn đáng quên của M.U, Lindegaard vừa công khai thể hiện mong muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để được thi đấu nhiều hơn.
     Lindegaard không cam phận dự bị ở M.U.
    “Giống như De Gea, tôi luôn muốn được bắt chính mỗi tuần. Nhưng ở mùa giải này, tô rất ít khi có cơ hội ra sân. Điều đó khiến tôi cảm thấy không hài lòng, thủ môn dự bị của Quỷ đỏ chia sẻ trên tờ TV3 của Đan Mạch. Đây là thời điểm thích hợp nhất để tôi ra đi tìm kiếm thử thách mới. Tới đây tôi sẽ có cuộc gặp với lãnh đạo M.U để bàn về tương lai của mình”.
    Đây rõ ràng là tin không vui với đội bóng của David Moyes bởi dù ít có cơ hội ra sân nhưng người gác đền 29 tuổi luôn cho thấy sự ổn định và chắc chắn mỗi khi anh được bắt chính. Chẳng nói đâu xa, ở trận thắng 4-0 trước Newcastle gần nhất anh đã liên tiếp cứu thua mười mươi cho Quỷ đỏ.
    Trong danh sách dự bị của Man Utd hiện tại, ngoài Lindegaard còn hai thủ môn dự bị khác là Ben Amos và Sam Johnstone. Tuy nhiên hai gương mặt kể trên còn quá ít kinh nghiệm thi đấu. Có tin cho rằng cựu vương Premier League đã nhắm tới Kasper Schmeichel của CLB Leicester như một sự thay thế cho Lindegaard nhưng khả năng thành công là không cao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-du-bi-cong-khai-dut-tinh-voi-man-utd-a28887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     Irina Shayk thề sẽ không...

    Irina Shayk thề sẽ không... "đá" Ronaldo

    (ĐSPL) - Liên tục hoãn ngày “đá chung kết” để phấn đấu cho sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên siêu mẫu xứ Bạch Dương tuyên bố cô chắc chắn sẽ làm đám cưới với CR7.