+Aa-
    Zalo

    Thủ môn cụt chân người Brazil gây sốt trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dù bị cụt một chân nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản Alexandre Toledo trở thành một thủ môn. Nghị lực của người gác đền này khiến nhiều người khâm phục.

    (ĐSPL) - Dù bị cụt một chân nhưng điều đó vẫn không thể ngăn cản Alexandre Toledo trở thành một thủ môn. Nghị lực đáng nể của "Người gác đền" đến từ Brazil khiến nhiều người khâm phục.
    Toledo vốn là cầu thủ chuyên nghiệp của đội bóng hạng Hai tại xứ Samba. Tuy nhiên sau đó anh đã phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ chân trái do hậu quả của vụ tai nạn xe máy kinh hoàng năm 1996. Bất chấp chỉ còn một chân và phải đi nạng nhưng thủ thành 37 tuổi này vẫn không từ bỏ niềm đam mê với môn thể thao vua. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi Toledo đã trở thành thủ môn của câu lạc bộ Moleque Travesso ở giải nghiệp dư Sao Paulo, Brazil.
    Phải cưa chân vẫn trở thành thủ môn xuất sắc
    Thủ môn một chân Alexandre Toledo.
    "Chúng tôi đã thi đấu cùng nhau trước và sau khi tôi gặp tai nạn. Nếu không được chơi bóng, tôi sẽ không có những người bạn như ngày hôm nay và tôi cũng sẽ không còn cơ hội để tiếp tục thi đấu", Toledo chia sẻ. Toledo đã lập gia đình và có cậu con trai 4 tuổi. Alexandre Toledo là biểu tượng cho nghị lực phi thường vươn lên chiến thắng số phận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-cut-chan-nguoi-brazil-gay-sot-tren-mang-a35547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Võ sỹ 80kg đấm gục đối thủ nặng 233kg

    Võ sỹ 80kg đấm gục đối thủ nặng 233kg

    ĐSPL) – Trong cuộc chiến được dự báo là vô cùng khó khăn với đối thủ có trọng lượng cơ thể nặng hơn gấp 3 lần là Akebono nhưng võ sỹ Royce Gracie vẫn giành thắng lợi.