+Aa-
    Zalo

    Thu Minh nhẹ nhàng mà sâu cay cảm ơn người khơi dậy scandal

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau ồn ào về chuyện dùng mật gấu tươi chữa trị vết thương, ca sĩ Thu Minh gửi lời cảm ơn nhẹ nhàng nhưng đầy sâu cay tới người đã đăng clip cô dùng mật gấu cũng như những người đã like bài viết lên án, chỉ trích cô.

    (ĐSPL) – Sau ồn ào về chuyện dùng mật gấu tươi chữa trị vết thương, ca sĩ Thu Minh gửi lời cảm ơn nhẹ nhàng nhưng đầy sâu cay tới người đã đăng clip cô dùng mật gấu cũng như những người đã like bài viết lên án, chỉ trích cô.

    “Nữ hoàng nhạc dance” đang sống giữa “tâm bão” dư luận khi đoạn clip cách đây 3 năm ghi lại cảnh cô  khoe dùng mật gấu tươi chữa trị vết thương bị “khai quật”. Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Đường cong đã lên tiếng “đáp trả” bằng những lời lẽ nhẹ nhàng mà sâu cay.

    Trong đó, nữ ca sĩ "Đường cong" cám ơn người đăng clip cô dùng mật gấu để chữa trị vết thương cách đây 3 năm vì nhờ đó, cô thu hút được truyền thông và truyền tải nhanh được thông điệp "Xin đừng sử dụng mật gấu".

    Ngoài ra, Thu Minh cũng không quên nhắc đến chuyện những người đã like bài viết chỉ trích cô dùng mật gấu trong quá khứ.

    Dòng chia sẻ này của Thu Minh được cho là "đá xoáy" trò cũ Hương Tràm bởi trong số những người like bài viết liên quan tới Thu Minh có Hương Tràm. 

    Thu Minh khẳng định, bản thân cô hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều, có tầm hiểu biết rộng và quan trọng là luôn biết quan tâm đến những vấn đề nóng của xã hội. Cô cũng cho rằng, mọi người cũng đừng chỉ biết bới móc những chuyện trong quá khứ mà hãy nhìn nhận vào sự cố gắng tốt đẹp trước mắt.

    Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô luôn tôn trọng mọi hoài nghi và dèm pha của dư luận, bởi chính điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp cô hoàn thành được sứ mệnh của mình đối với xã hội. Và dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, “Nữ hoàng nhạc dance” sẽ không để bản thân phải mất thời gian vào vòng luẩn quẩn mà vẫn luôn lạc quan và yêu đời.

    Bị chỉ trích dùng mật gấu tươi, Thu Minh lên tiếng phản pháo

    Bị chỉ trích dùng mật gấu tươi, Thu Minh lên tiếng phản pháo

    Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân.

    Những chia sẻ của giọng ca "Đường cong" đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người hâm mộ lên tiếng ủng hộ và bênh vực Thu Minh bởi dù sao đó cũng là chuyện quá khứ, hiện tại mới là điều đáng bàn tới. Quan trọng là Thu Minh của bây giờ đang nổ lực để hoàn thiện bản thân và là thành viên tích cực với vai trò Đại sứ thiện chí bảo vệ động vật hoang dã.

    Bị chỉ trích dùng mật gấu tươi, Thu Minh lên tiếng phản pháo

    Bị chỉ trích dùng mật gấu tươi, Thu Minh lên tiếng phản pháo

    Người hâm mộ luôn ủng hộ, bảo vệ  Thu Minh.

    Trước đó, Thu Minh đã có phản hồi với báo chí và truyền thông về thực hư đoạn clip ghi lại việc cô chia sẻ về việc sử dụng mật gấu được quay lại vào năm 2011 đang gây tranh cãi trong dư luận. Nữ ca sĩ chia sẻ:

    "Đoạn clip mà mọi người xem được quay vào thời điểm năm 2011 - khi tôi đang tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Vì trong quá trình tập luyện chân tay bị bầm dập quá nhiều, một fan đã gửi tặng tôi lọ mật gấu đó với ý nghĩ sẽ trị lành các vết bầm.

    Tôi cứ vô tư sử dụng vì lúc đó có hiểu biết gì về những câu chuyện thương tâm sau lọ mật gấu đó, những chú gấu bị nuôi đời chuồng cũi, sống dở chết dở vì bị thọc kim tiêm vào lồng ngực mỗi ngày, nếu biết được những điều này tôi sẽ không bao giờ sử dụng mật gấu. Thu Minh của 3 năm trước chỉ quan tâm và có sự hiểu biết hạn hẹp trong phạm vi chuyên môn ca hát của bản thân, nhưng tôi của ngày hôm nay đã trưởng thành và nhận thức được điều gì đúng sai.

    Tôi cũng đã từng như nhiều người, coi những câu chuyện về mật gấu, sừng tê giác là những chuyện "không phải của mình" mà bàng quang, không quan tâm. Nhưng giờ tôi thấy tự hào vì bản thân đã thay đổi, dành sự quan tâm và có hành động thực sự để làm thay đổi những nhận thức sai trong quá khứ.

    Bị chỉ trích dùng mật gấu tươi, Thu Minh lên tiếng phản pháo

    Bị chỉ trích dùng mật gấu tươi, Thu Minh lên tiếng phản pháo.

    Nói ra điều này không có nghĩa là tôi lấy đó để biện hộ cho bản thân mình vì sử dụng một lần hay nhiều lần cũng đều chứng minh tôi đã từng không ý thức tiếp tay cho những điều sai trái. Và đó là lí do tôi càng phải nhắc nhở bản thân mình tích cực hơn trong các chiến dịch vận động thay đổi ý thức của mọi người về vấn đề bảo vệ động vật hoang dã.

    Nói thật, tôi đã biết về đoạn clip này từ lâu nhưng tôi im lặng không phải để che dấu nó mà chỉ đợi... đợi đến khi nào có một ai đó cảm thấy "mừng như bắt được vàng" khi đưa nó lên và nghĩ sẽ tạo scandal từ tôi nhưng họ không biết hành động của họ đã khiến cho vấn đề kêu gọi ngừng sử dụng mật gấu hay mua bán sừng tê giác bỗng dưng được công chúng quan tâm, nhảy bào mổ xẻ. Cứ như vậy đi, vì bản thân tôi lải nhải tuyên truyền một mình cũng nhàm rồi. Giờ nhân câu chuyện này mà mọi người quan tâm vấn đề chính là bảo vệ động vật hoang dã thì đó là một tín hiệu đáng mừng rồi."

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-nhe-nhang-ma-sau-cay-cam-on-nguoi-khoi-day-scandal-a62972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan