+Aa-
    Zalo

    Thu Minh, Hoàng Oanh hội ngộ đón Tết ở Singapore do ảnh hưởng của dịch COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới, nhiều nghệ sĩ ở xa nhà không có cơ hội về Việt Nam để ăn Tết.

    Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới, nhiều nghệ sĩ ở xa nhà không có cơ hội về Việt Nam để ăn Tết.

    Tối ngày 3/2, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Thu Minh vừa đăng tải hình ảnh tụ họp của hội chị em dâu Việt đang sống tại Singapore. Trong bức ảnh được đăng tải, bên cạnh Thu Minh có sự tham gia của MC Hoàng Oanh, siêu mẫu Bằng Lăng và nhiều người bạn khác.

    Thu Minh, Hoàng Oanh và các chị em cùng chụp ảnh nhân dịp đón Tết tại Singapore.

    Bữa tiệc của hội chị em nghệ sĩ là những món ăn đậm chất Việt Nam như: nem cuốn, thịt kho sả, thịt heo luộc... được hội dâu Việt nấu nướng bày biện thịnh soạn như mâm cơm truyền thống nơi quê nhà.

    Các món ăn đậm chất quê hương Việt Nam trong bữa tiệc.

    Bài đăng của Thu Minh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với các nghệ sĩ khi dịp Tết Nguyên đán không thể về. Một số khác để lại những lời chúc năm mới.

    Không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp lại những người đồng nghiệp tại đất khách trong tiệc tất niên đầm ấm, MC Hoàng Oanh chia sẻ: "Đã thèm món Việt Nam khủng khiếp, cảm ơn các chị đã cho em 1 ngày quá vui".

    Những mẹ bỉm đã có 1 ngày tụ tập nấu ăn vô cùng vui vẻ.

    Riêng Hoàng Oanh đưa con sang đảo quốc sư tử đoàn tụ với chồng.

    Thời gian qua, Bằng Lăng và Thu Minh sinh sống ở Singapore và trở thành chị em thân thiết nhờ sự kết nối của một người quen. Riêng Hoàng Oanh đưa con sang đảo quốc sư tử đoàn tụ với chồng. Cô nhanh chóng kết nối những người Việt đang sinh sống, làm việc ở đây, trong đó có hai đàn chị trong giới nghệ thuật.

    Nhìn hình ảnh các nghệ sĩ gắn bó, quây quần bên nhau dịp sát Tết, nhiều khán giả chia sẻ niềm vui chung với họ, hay nói đùa: "Hội đồng hương showbiz ở Singapore ngày càng đông".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-hoang-oanh-hoi-ngo-don-tet-o-singapore-do-anh-huong-cua-dich-covid-19-a355098.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan