+Aa-
    Zalo

    Thu Minh bất ngờ tái xuất The Voice cùng Đông Nhi, Noo, Tóc Tiên trên ghế nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - The Voice - Giọng hát Việt 2017 vừa chính thức công bố dàn giám khảo, gây không ít bất ngờ cho khán giả.

    (ĐSPL) - The Voice - Giọng hát Việt 2017 vừa chính thức công bố dàn giám khảo, gây không ít bất ngờ cho khán giả.

    The Voice - Giọng hát Việt 2017 chính thức khởi động bằng việc công bố dàn nghệ sĩ sẽ ngồi "ghế nóng" chương trình, đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên (HLV) tìm ra và dìu dắt những giọng ca tài năng.

    Theo đó, Giọng hát Việt 2017 sẽ có dàn HLV mới toanh so với mùa 3, những gương mặt đảm nhận vai trò HLV The Voice 2017 sẽ là ca sĩ Thu Minh, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sĩ Đông Nhi và ca sĩ Tóc Tiên.

    Là HLV chiến thắng đầu tiên trong lịch sử của The Voice Vietnam, sự trở lại của Thu Minh trên ghế nóng là một tin tức nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

    Nữ ca sĩ Thu Minh.

    Thành công vang dội trong mùa đầu tiên với quán quân Hương Tràm cũng như người học trò cưng Trúc Nhân đang là một trong những gương mặt nổi bật những năm gần đây cũng đủ để thấy chất lượng giảng dạy vào hàng đẳng cấp của Thu Minh. Sự trở lại của nữ ngôi sao được hi vọng sẽ làm tăng thêm chất lượng của các thí sinh đăng kí lên rất nhiều.

    [poll3]488[/poll3]

    Có thể thấy họ đều là những ca sĩ trẻ đang được yêu mến hàng đầu tại Vpop và có số lượng fan "khủng", hơn nữa Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn rất thành công tại Giọng hát Việt nhí 2016. Dẫu vậy, để ngồi vào "ghế nóng" The Voice và thuyết phục công chúng bằng tài năng, chuyên môn của mình thì có lẽ những nghệ sĩ trẻ này vẫn cần có thời gian để có được câu trả lời chính xác nhất.

    Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên liệu có làm nên chuyện tại The Voice 2017?

    Nhìn lại những giám khảo từ các mùa trước, người hâm mộ có thể thấy những cái tên đình đám như Diva Hồng Nhung, Diva Mỹ Linh, Thu Minh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... Thậm chí cả "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khi đảm nhiệm vị trí này cũng đã gặp không ít "sóng gió" bởi nhiều người cho rằng về giọng hát hay chuyên môn cô vẫn chưa "đủ tầm" để vào vai trò huấn luyện.

    Chính bởi vậy, sự xuất hiện của Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên mặc dù có thể sẽ thu hút nhiều bạn trẻ tham gia chương trình, nhưng chưa chắc đảm bảo về chất lượng của The Voice.

    Tuy vậy, Đông Nhi cho biết cô đang rất hào hứng với vai trò mới này: “Bản thân Nhi cảm thấy rất phấn khích vì được thử sức với trải nghiệm mới, với những điều cần phải có để trưởng thành nhiều hơn nữa trên chặng đường hoạt động nghệ thuật. Đây là cuộc thi thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả, truyền thông. Nhi sẽ có cơ hội đến gần hơn tất cả mọi người và thông qua chương trình, Nhi tiếp tục được thể hiện niềm đam mê đó là huấn luyện và đào tạo lớp thế hệ trẻ. Bản thân 4 HLV đã có rất nhiều năm hoạt động âm nhạc và đã có những kinh nghiệm riêng. Nói đến tuổi đời, Nhi thì cũng gần 30 rồi nên cũng không trẻ nữa. Nhi nghĩ đây không phải là sự mạo hiểm mà chính là sự thay đổi giúp chương trình tươi mới và trẻ trung hơn”.

    Noo Phước Thịnh chia sẻ anh cảm thấy rất tự tin và tràn đầy năng lượng để đảm nhận vị trí HLV của chương trình. Với những kinh nghiệm nam ca sĩ tích lũy được trong gần chục năm ở Vpop, cùng với nhiệt huyết và sự sáng tạo của riêng anh, Noo hy vọng sẽ tạo nên một team "bất khả chiến bại".

    Còn Tóc Tiên, cô thận trọng hơn hai người bạn của mình khi tâm sự trách nhiệm càng lớn, áp lực sẽ càng cao, mặc dù không dám khẳng định về chuyên môn, nhưng điều tốt nhất cô mang đến The Voice chính là sự đầu tư nghiêm túc dành cho cuộc thi.

    Bất cứ nghệ sĩ nào khi được nhận lời mời làm HLV cho The Voice cũng đều là một vinh dự. Tuy nhiên, đối với những nghệ sĩ trẻ như Tiên thì vinh dự càng lớn, áp lực cũng sẽ rất lớn. Trước giờ, tính của Tiên đều thích đặt mình vào những thử thách khó khăn, những cái người khác nghĩ mình không làm được thì Tiên càng muốn chứng tỏ khả năng của mình. Tiên nghĩ sau hai năm về Việt Nam, thì đây là thời điểm phù hợp nhất để Tiên thử sức ở vai trò mới. Dù biết phía trước có nhiều khó khăn nhưng Tiên vẫn nhận lời vì muốn đánh dấu một cột mốc mới, cũng như là một bước đệm cho những dự án âm nhạc sắp tới của Tiên.

    Tham gia vào chương trình Tiên cũng không dám khẳng định chuyên môn của mình, vì có rất nhiều anh chị đi trước điển hình là chị Thu Minh. Cái Tiên muốn khẳng định là sự nghiêm túc của mình ở cuộc thi The Voice” - nữ ca sĩ trải lòng.

    "Đường dài mới biết ngựa hay", sự trẻ hóa trên ghế huấn luyện Giọng hát Việt chắc chắn sẽ mang tới nhiều sự tươi mới, nhưng cũng sẽ làm nổ ra không ít tranh cãi, ý kiến trái chiều.

    Có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ tới khi The Voice - Giọng hát Việt 2017 lên sóng mới có thể đánh giá được chất lượng thực sự của chương trình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-bat-ngo-tai-xuat-the-voice-cung-dong-nhi-noo-toc-tien-tren-ghe-nong-a176867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan