+Aa-
    Zalo

    ThS.Bs.Nguyễn Tuấn Dương: tiếp nối thành công cùng thương hiệu Chỉnh nha Invisalign

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại Việt Nam, chỉnh nha Invsalign đang dần trở thành phương pháp chỉnh nha phổ biến và tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội so với chỉnh nha mắc cài.

    Tại Việt Nam, chỉnh nha Invsalign đang dần trở thành phương pháp chỉnh nha phổ biến và tiên tiến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội so với chỉnh nha mắc cài truyền thống. Kết quả này có sự đóng góp không biết mệt mỏi của Ths.Bs.Nguyễn Tuấn Dương trở thành một trong những người đi đầu, mang công nghệ chỉnh nha độc quyền này đến gần hơn với người Việt.

    Chặng đường thành công của vị bác sĩ đến từ miền quê Quan Họ

    Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống ngành Y tại trung tâm thành phố Bắc Ninh, ngay từ nhỏ, Bác sĩ Dương đã có sự định hướng rõ ràng và một ý chí quyết tâm theo đuổi đam mê Y học. Từng câu hát thấm đậm ý tình của người dân Quan Họ cùng sự giáo dục tận tụy của gia đình đã ảnh hưởng sâu sắc đến chặng đường phát triển của vị bác sĩ tương lai. Để giờ đây trên cương vị là một Thạc sỹ, Bác sĩ Nha khoa có tâm, có tầm, anh luôn tràn đầy nhiệt huyết với công việc, đem cái tình cái nghĩa đến từng bệnh nhân, mang Y đức lan tỏa đến mọi người.

    Trải qua những năm tháng đèn sách miệt mài theo đuổi ngành Y Nha khoa, anh xuất sắc bảo vệ luận án Thạc sĩ chuyên ngành RMH tại Đại học Y Hà Nội với đề tài “Phục hình răng thẩm mỹ toàn sứ”.

    Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương tốt nghiệp thạc sĩ tại Trường ĐH Y Hà Nội

    Trong nhiều năm tiếp theo công tác tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam, bác sĩ Dương dần khẳng định tay nghề và tích lũy được không ít kinh nghiệm quý báu. Bước đầu thành công là thế, tuy nhiên trong anh luôn dấy lên niềm trăn trở: “Làm sao phát triển hơn nữa để mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ nha khoa tiên tiến hàng đầu khắc phục khó khăn mà họ đang gặp phải?”. Suy nghĩ đó là đông lực to lớn khiến anh không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn qua các khóa học tu nghiệp tại những quốc gia phát triển hàng đầu về Nha khoa như Singapore, Hàn Quốc, Pháp, Đức…

    Bác sĩ Dương luôn nỗ lực tham gia các khóa học tu nghiệp tại các nước hàng đầu về Nha khoa như Singapore, Hàn Quốc, Pháp, Đức…

    Khi đã tự tin với kinh nghiệm và trình độ của mình, bác sĩ Dương quyết định thành lập nên Công ty TNHH Nha Khoa Hà Nội mà sau này là tiền thân của Thương hiệu Nha Khoa Smile One. Bằng kinh nghiệm thực tế cùng thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, anh đã, đang và sẽ tiếp tục đưa thương hiệu mà mình gây dựng đến những tầm cao mới.

    Với những đóng góp to lớn vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng, Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương vinh dự nằm trong Top 50 doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng, Kỷ niệm chương và Bằng chứng nhận "Thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013" do Hội Tiêu Chuẩn & Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Hà Nội bình chọn cùng nhiều danh hiệu và bằng khen cao quý khác..

    Niềm trăn trở và cơ duyên đến với Chỉnh nha Invisalign

    Trải qua nhiều năm hành nghề, với tầm lòng rộng mở thấu hiểu tâm tư bệnh nhân, bác sĩ Dương hiểu rằng: hiện nay nhiều dịch vụ nha khoa chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người bệnh, đặc biệt là dịch vụ chỉnh nha. Phương pháp chỉnh nha mắc cài truyền thống tuy đã được phát triển hàng chục năm qua nhưng vẫn tồn tại nhiều hạn chế khó có thể cái thiện. Để giải quyết vấn đề đó, anh đã chủ động học hỏi, tu nghiệp để tìm ra hướng đi mới giải quyết triệt để những vướng mắc mà khách hàng gặp phải khi chỉnh nha. Và cơ duyên anh đến với chỉnh nha Invisalign bắt đầu từ đây.

    Invisalign ra đời năm 1995, là phương pháp chỉnh nha không mắc cài tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm vượt trội như: dịch chuyển răng nhẹ nhàng bằng các khay trong suốt, sản xuất thiết kế riêng cho từng bệnh nhân, dễ dàng tháo lắp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, rút ngắn tối đa thời gian điều trị. Đặc biệt hơn, chỉnh nha Invisalign sử dụng công nghệ Scan 3D và video Clincheck giúp bệnh nhân biết trước kết quả chỉnh nha dù chưa tiến hành đeo khay trong suốt. Phương pháp này là bước đột phá mới trong ngành Nha khoa.

    Bác sĩ Dương nhận giấy chứng nhận sau khi tham gia khóa học đào tạo về Invisalign.

    Bị cuốn hút bởi các đặc điểm ưu việt của phương pháp Invisalign, mang trong mình sự quyết tâm và tinh thần cầu thị, bác sĩ Dương đăng ký khóa học tu nghiệp trực tiếp theo hướng dẫn từ Tập đoàn công nghệ Align- cha đẻ của phương pháp niềng răng Invisalign. Kết thúc khóa học, anh đã xuất sắc dành được tấm bằng công nhận là Bác sĩ chỉnh nha chính thức của Hãng đồng thời là một trong số ít các bác sĩ tại Việt Nam được nhận tài khoản Invisalign cùng chứng nhận quyền set up trực tiếp phác đồ điều trị chỉnh nha bằng khay trong suốt. Thành công này là tiền đề quan trọng giúp bác sĩ Dương thực hiện hóa ước mơ mang công nghệ chỉnh nha hàng đầu thế giới đến gần hơn với người Việt.

    Không hài lòng với thành công ban đầu, anh tiếp tục nỗ lực kết hợp giữa phương pháp chỉnh nha Invisalign đã có cùng kiến thức chuyên môn tích lũy được tạo nên thương hiệu độc đáo “Nha khoa không đau”. Trải qua hàng trăm ca điều trị từ đơn giản đến phức tạp, niềng răng bằng khay trong suốt Invisalign tại Nha khoa Smile One đã và đang trở thành thương hiệu có sức lan tỏa lớn, chiếm trọn niềm tin của mọi bệnh nhân. 

    ThS.Bs. Nguyễn Tuấn Dương được hãng Invisalign vinh danh là một trong top 4 bác sĩ chỉnh nha đạt hạng Platinum năm 2019.

    Cuối cùng, mọi nỗ lực của ThS.Bs. Nguyễn Tuấn Dương đã được đền đáp xứng đáng, khi tháng 3 vừa qua, tại Hội nghị Invisalign S.A.F 2019, anh đã vinh hạnh được Hãng Invisalign vinh danh là một trong top 4 bác sĩ chỉnh nha đạt hạng Platinum (Bạch Kim)- thứ hạng cao cấp đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn. Đây là phần thưởng thể hiện cho những đóng góp không biết mệt mỏi của anh trong những năm qua. Tuy nhiên, theo anh chia sẻ, phần thường lớn nhất mà anh gặt hái được chính là niềm tin được khách hàng trao gửi không đắn đo và nụ cười rạng ngời của họ sau mỗi ca điều trị. Không chỉ với cá nhân anh, giải thưởng này còn là niềm vinh dự cũng như động lực to lớn giúp Nha khoa Smile One phát triển ngày một lớn mạnh.

    Ths.Bs.Nguyễn Tuấn Dương luôn tâm niệm:” Thấu hiểu bệnh nhân chính là thấu hiểu chính mình. Người bác sĩ thành công là người giải quyết được mọi vấn đề bệnh nhân gặp phải”. Chính vì vậy, anh luôn chủ động học hỏi, hoàn thiện bản thân qua từng ca điều trị, luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì một giá trị cốt lỗi: Y đức. Thấm nhuần tư tưởng đó, Nha Khoa Smile One với sự dẫn dắt của bác sĩ Dương đang ngày một phát triển, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất, hướng tới mục tiêu top 5 phòng khám nha khoa tốt nhất tại Hà Nội.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thsbsnguyen-tuan-duong-tiep-noi-thanh-cong-cung-thuong-hieu-chinh-nha-invisalign-a271323.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan