+Aa-
    Zalo

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương - người tạo nên cơn sốt chỉnh nha Invisalign tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở Việt Nam hiện nay, Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign.

    Ở Việt Nam hiện nay, Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương là một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha Invisalign. Anh cùng thương hiệu độc đáo “Nha khoa không đau” Smile One đã và đang hỗ trợ hàng trăm bệnh nhân có nhu cầu chỉnh nha dễ dàng tiếp cận hơn với công nghệ tiên tiến thế giới.

    Công nghệ chỉnh nha Invisalign được ra đời từ năm 1995 ở Mỹ, được sáng chế, sản xuất và cung cấp độc quyền bởi tập đoàn công nghệ Align. Chỉnh nha Invisalign có nhiều ưu điểm vượt trội so với những phương pháp niềng răng truyền thống bao gồm yếu tố: thẩm mỹ, chất lượng đảm bảo đi cùng với thời gian điều trị được rút ngắn tối đa. Chính điều này là yếu tố đã thu hút hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng và tin tưởng. Tại Việt Nam hiện nay, nhờ những tiến bộ về khoa học kỹ thuật và sự cố gắng nỗ lực không ngừng từ các bác sĩ nha khoa mà phương pháp chỉnh nha Invisalign đã dần phổ biến hơn, đem lại lựa chọn mới tối ưu cho bệnh nhân. Giờ đây, người có nhu cầu chỉnh nha dễ dàng tiếp cận với công nghệ mới, được thăm khám điều trị ngay tại Việt Nam mà không cần mất công ra nước ngoài kéo theo chi phí đắt đỏ.

    Thành công là thế, tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm khay niềng chỉ đóng góp 50% kết quả của ca điều trị. Phần còn lại quan trọng không kém chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ. Hiện nay, chỉ những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đạt được chứng nhận chỉnh nha Invisalign từ chính hãng mới có đủ khả năng lập phác đồ điều trị và cung cấp khay niềng chất lượng độc quyền. Không chỉ vậy, dù các bác sĩ đã tham gia vào hệ thống Chỉnh nha Invisalign cũng sẽ vẫn được chia hạng để phản ánh năng lực và kinh nghiệm qua từng ca điều trị.

    Hiện nay, tập đoàn Invisalign đang thực hiện quy định phân hạng bác sĩ chỉnh nha của hãng theo 7 hạng từ thấp đến cao: Đồng (Bronze), Bạc (Silver), Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum), Bạch Kim cao cấp (Platinum Elite), Kim cương (Diamond), Kim cương đen (Black Diamond). Những bác sĩ đạt thứ hạng từ Platinum trở lên đều là những người tiên phong trong lĩnh vực chỉnh nha bằng khay trong suốt, có kinh nghiệm lâu năm và trình độ chuyên môn mang tầm cỡ thế giới. 

    Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương vinh dự nhận hạng Platinum được Tập đoàn Align công nhận

    Tại hội nghị Invisalign S.A.F 2019 đầu tháng 3 vừa qua, Ths.Bs Nguyễn Tuấn Dương vinh dự là một trong 4 bác sĩ chỉnh nha Việt Nam đạt hạng Platinum được Tập đoàn Align công nhận. Đây là mốc son đánh dấu chặng đường dài cống hiến của anh cho phương pháp chỉnh nha Invisalign. Anh Dương chia sẻ rằng “Anh có được thành công ngày hôm nay không chỉ nhờ nỗ lực bản thân. Xin chân thành cảm ơn những bệnh nhân đã đặt niềm tin vào phương pháp mới. Kết quả thành công mĩ mãn của từng ca điều trị chính là phần thưởng lớn nhất mà anh đạt được”.

    Được biết, hệ thống phân hạng bác sĩ Invisalign của tập đoàn Align là hệ thống được kiểm định vô cùng khắt khe. Các bác sĩ chỉ được lên hạng khi đạt đủ các yếu tố về chất lượng và số lượng ca điều trị. Thậm chí, nếu các bác sĩ chủ quan lơ là trong công tác điều trị, không nỗ lực nâng cao tay nghề thì khả năng xuống hạng là hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, mỗi thứ hạng chỉnh nha mà hệ thống đánh giá đều phản ánh đúng trình độ năng lực mà bác sĩ đang có.

    Bác sĩ Dương là một trong những bác sĩ đi đầu trong phong trào đưa công nghệ chỉnh nha bằng khay độc quyền đến với mảnh đất chữ S. Anh đã có thời gian dài tu nghiệp và học tập tại các quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ chỉnh nha. Với quyết tâm và mong muốn đưa người Việt tiếp cận với các phương pháp điều trị tốt nhất thế giới, anh tự tay gây dựng thương hiệu Nha khoa Smile One và tiếp nhận hàng trăm ca điều trị chỉnh nha Invisalign mỗi năm, đem đến lựa chọn mới cho nhiều ca chỉnh nha phức tạp. Dù đã đạt nhiều thành tựu như vậy, tuy nhiên, Bs.Ths.Nguyễn Tuấn Dương luôn tâm niệm :”Là người bác sĩ, cần nỗ lực học hỏi không ngừng để theo kịp tiến bộ Y học hiện đại, có cái tâm, cái tầm để mang đến cho người bệnh dịch vụ hoàn hảo cùng phương pháp điều trị tốt nhất với chi phí phù hợp”. Anh cũng chia sẻ mục tiêu mới trong năm 2019 chính là đạt đủ điều kiện thăng hạng Bạch kim cao cấp (Platinum Elite). Bởi anh hiểu rằng chỉ có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cùng uy tín mới khiến bệnh nhân yên tâm trao gửi niềm tin, hy vọng về một nụ cười tự tin, rạng rỡ.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thsbs-nguyen-tuan-duong---nguoi-tao-nen-con-sot-chinh-nha-invisalign-tai-viet-nam-a271393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan