+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh công nhân lau kính đu đưa trên cao giữa lúc bão quét qua thành phố

    (ĐS&PL) - Cảnh tượng các công nhân lau kính lơ lửng trên cao khi cơn bão quét qua Bắc Kinh (Trung Quốc), kèm theo gió cực mạnh khiến ai nấy không khỏi sợ hãi.

    Trong các đoạn video quay tại Bắc Kinh (Trung Quốc) hôm 30/5 lan truyền trên mạng xã hội, khoảng 10 công nhân lau kính đang treo lơ lửng trên tòa nhà cao khoảng 234m, là một trong những tòa nhà chọc trời tại thủ đô Trung Quốc.

    Theo chia sẻ, gió mạnh đã khiến các công nhân bị đu đưa qua lại nguy hiểm từ độ cao lớn trên trụ sở Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV).

    Phóng viên Stephen McDonell của BBC tại Trung Quốc đã đăng tải đoạn video lên X (trước đây là Twitter), kèm theo nội dung: "Hãy nghĩ rằng mình thật may mắn khi không phải là người lau cửa sổ trên tháp CCTV của Bắc Kinh. Họ đang treo lủng lẳng trên những sợi dây đu đưa trong không khí chiều nay sau khi một cơn bão quét qua”.

    Newsflare dẫn lời một nhân viên từ Trung tâm hỗ trợ hành chính CCTV cho hay, các nhân viên bảo trì đang lau chùi các bức tường bên ngoài tòa nhà khi cơn gió mạnh bất ngờ ập đến.

    Việc lau chùi các bức tường kính bên ngoài tòa nhà là hoạt động diễn ra thường xuyên hàng năm, may mắn là tất cả công nhân đã trở lại mặt đất an toàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thot-tim-canh-cong-nhan-lau-kinh-u-ua-tren-cao-giua-luc-bao-quet-qua-thanh-pho-a429349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan