+Aa-
    Zalo

    Thông tin nóng vụ con rể cuồng ghen đâm chết mẹ "vợ hờ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vụ án "con rể hờ" đâm chết mẹ vợ, đâm trọng thương em vợ đã được công an huyện Hóc Môn hoàn tất hồ sơ, chuyển giao lên Công an TP.HCM để cơ quan này thụ lý theo thẩm quyền.

    (ĐSPL) - Vụ án "con rể hờ" đâm chết mẹ vợ, đâm trọng thương em vợ đã được công an huyện Hóc Môn hoàn tất hồ sơ, chuyển giao lên Công an TP.HCM để cơ quan này thụ lý theo thẩm quyền.
    Ngày 29/3, gia đình chị Hà Thị Bé Tâm mới lo xong hậu sự cho bà Nguyễn Thị Phụng (45 tuổi) vào buổi sáng cùng ngày. Bà Phụng bị chính "con rể hờ" của mình là Đặng Ngọc Sơn (32 tuổi, quê Tiền Giang, hành nghề mổ lợn thuê) đoạt mạng vào hôm 24/3. 
    Hiện công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã hoàn tất hồ sơ vụ án giết người, chuyển giao lên Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.HCM để cơ quan này thụ lý theo thẩm quyền.
    Kẻ ghen cuồng, cầm dao mổ lợn chém chết mẹ ‘vợ hờ’
    Kẻ ghen tuông mù quáng đâm chết "mẹ vợ" bị bắt giữ tại cơ quan công an. 
    Đâm chết mẹ vợ, đâm trọng thương em vợ
    Chiều 30/3, phóng viên báo Đời Sống và Pháp Luật tìm đến căn nhà nằm sát đường Song Hành (ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Cách đây đúng 1 tuần, tại đây đã xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến chủ căn nhà là bà Phụng tử vong.
    Tiếp chúng tôi, anh Hà Văn Hậu (20 tuổi, con trai bà Phụng) cho biết: Sáng nay gia đình mới lo hậu sự cho mẹ xong. Những ngày qua là những ngày đau thương nhất của gia đình khi nỗi đau chồng chất. Chỉ vì ghen tuông vô cớ mà "anh rể" đã sát hại mẹ đẻ của anh Hậu, khiến chị gái phải mang tội bất hiếu khi nhiều người cho rằng chính chị Tâm là người gián tiếp gây ra cái chết của mẹ.
    Kẻ ghen cuồng, cầm dao mổ lợn chém chết mẹ ‘vợ hờ’
    Căn nhà nằm trên đường Song Hành, nơi xảy ra vụ án mạng
    Riêng anh Hậu cũng bị "anh rể" đâm 2 nhát vào người phải nhập viện cấp cứu. Hiện tại cơ thể anh vẫn còn đau ê ẩm, vết thương rỉ máu.
    Anh Hậu nhớ lại buổi sáng kinh hoàng ngày 24/3: Tối 23/3, chị Tâm đến phụ bán nước cho em và mẹ tại quán nước trên vỉa hè gần nhà. Tại đây, chị Tâm nói chuyện với Phát, một người bạn bán nước của anh Hậu. Lúc đó, Sơn đi ngang qua thấy vậy nên đùng đùng nổi cơn ghen. Anh ta bèn lục kiếm con dao bổ dừa trong quán nước rồi rượt đuổi Phát và chị Tâm đòi chém, cũng may Phát tránh kịp nhát dao của Sơn. Lúc đó, anh Hậu nhảy vào ôm Sơn lại nên Phát và chị mới thoát nạn.
    Anh Hậu kể tiếp: Tối hôm đó, Sơn cầm dao rảo khắp nơi tìm kiếm chị Tâm và bạn của anh Hậu để "tính sổ". Tuy nhiên anh ta không thể nào tìm được 2 người vì họ sợ Sơn giết nên đã bỏ trốn. Đến khoảng 23h tối cùng ngày, anh ta tìm đến trước nhà của Hậu liên tục đập cửa gọi, quát tháo “Tụi mầy giấu con Tâm ở đâu?”. "Biết trong người Sơn có dao và bản tính côn đồ nên tôi và mẹ không dám nói gì, chỉ nói nhỏ nhẹ là chị Tâm sợ bị anh đánh nên trốn đi đâu đó. Chắc sáng mai chị ấy về nhà.
    Kẻ ghen cuồng, cầm dao mổ lợn chém chết mẹ ‘vợ hờ’
    Anh Hà Văn Hậu kể lại sự việc kinh hoàng xảy ra sáng 24/3
    Đến 1h30' ngày 24/3, khi cả gia đình đang chìm trong giấc ngủ thì phía ngoài nghe Sơn đập cửa ầm ầm. Sơn cầm hai chai nhựa luôn miệng quát: “Nếu gia đình mầy không mở cửa tao sẽ phóng hỏa đốt nhà”.
    “Lúc đó, tôi và mẹ sợ hãi nên dậy mở cửa. Khi cánh cửa vừa mở ra thì Sơn chạy thẳng vào trong nhà, đi khắp các phòng để tìm chị Tâm. Do không có chị Tâm nên Sơn bỏ đi ra về trong sự bực tức. Tối hôm đó, tôi và mẹ không ngủ được, cứ bồn chồn lo sợ Sơn làm liều phóng hỏa đốt nhà nên tôi đem xe máy gửi sang nhà hàng xóm”, anh Hậu kể.
    Đến 2h30', Sơn tiếp tục tìm đến đập cửa la hét inh ỏi và yêu cầu mở cửa nhà. Sơn cầm dao mổ lợn ngông nghênh khắp nhà, liên tục hăm dọa đâm bà Phụng và anh Hậu vì dám giấu vợ hắn.
    Đến mờ sáng, anh Hậu dọn hàng rau quả cho mẹ bán xong vào phòng nằm ngủ (lúc đó khoảng 5h, ngày 24/3- PV). Bất ngờ, Sơn quay lại lần nữa, hắn chửi bới và yêu cầu gia đình đưa chị Tâm ra.
    “Tôi vừa nằm xuống được ít phút thì nghe tiếng gõ cửa inh ỏi, Sơn lại tìm đến gây gổ, chửi bới. Anh ta chạy thẳng vào phòng của em để tìm chị Tâm. Tìm không thấy chị gái của tôi, hắn yêu cầu tôi chở lên nhà của Phát. Lúc đó, tôi nói là không biết nhà Phát. Tôi chỉ có số điện thoại.”, anh Hậu nhớ lại.
    Sau khi anh Hậu lấy điện thoại ra gọi cho Phát thì Sơn giật điện thoại bỏ vào túi. Khi anh Hậu nói Sơn trả máy lại thì bị Sơn rút dao mổ lợn trong người đâm vào bụng. Nghe tiếng kêu cứu của anh Hậu, bà Phụng liền chạy vào can ngăn thì lập tức bị Sơn đâm vào bụng. Đâm bà Phụng xong, Sơn cầm dao tiếp tục rượt anh Hậu. Anh Hậu ôm bụng máu bỏ chạy và được người dân ứng cứu.
    Thời điểm này, nhiều người phát hiện sự việc chạy lại hiện trường thì bà Phụng đã nằm bất động, người bê bết máu, họ bèn nhanh chóng tri hô nhau đưa nạn nhân đi cấp cứu. Riêng Sơn sau khi gây án, sợ bị bắt giữ nên đã tháo chạy khỏi hiện trường.
    Bà Phụng và anh Hậu được đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu. Đến tối ngày 26/3, do vết thương quá nặng, bà Phụng đã không qua khỏi. Ngay khi biết tin bà Phụng tử vong, Sơn đã ra công an đầu thú trong đêm.
    Cũng theo anh Hậu, khi anh và mẹ được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu thì Sơn liên tục gọi điện nhắn tin sẽ tiếp tục “xử” những người còn lại trong gia đình.
    Kẻ cuồng ghen đánh đập, đuổi vợ con ra khỏi nhà nhiều lần
    Ngồi lặng lẽ bên góc nhà, người phụ nữ dáng vẻ hao gầy, đôi mắt lõm sâu chăm chăm nhìn vào di ảnh của bà Phụng, nước mắt tuôn trào. Đó là chị Hà Thị Bé Tâm (24 tuổi, vợ không hôn thú của Sơn). Mới tuổi 24 nhưng chị Tâm già hơn nhiều so với tuổi. “Cả tuần nay, chị Tâm không ngủ được, chị cứ khóc cả ngày. Tôi và bố đã cố trấn an, động viên chị nhưng chị vẫn khóc hoài, chị nói chị không muốn sống nữa khiến tôi lo lắm”, anh Hậu bày tỏ tâm trạng.
    Chị Tâm nói trong nước mắt: “Em không thiết sống nữa, mẹ em mất là do em gây ra, em là đứa con bất hiếu quá. Cả tuần nay em không dám ra ngoài vì đi đâu ai cũng bảo do em ngu nên mẹ em mới bị Sơn chém chết. Em thấy hối hận quá, giá như từ đầu em nghe theo lời bố mẹ thì đâu xảy ra chuyện thế này”.
    Theo lời Tâm, năm 2008 chị lấy chồng và có cuộc sống rất hạnh phúc. Người chồng rất thương yêu chị và biết chăm lo cuộc sống gia đình. Sau khi có con, cuộc sống êm đềm được gần 2 năm thì bất ngờ tai họa ập đến.
    Trong cơn bạo bệnh, người chồng hết mực thương yêu Tâm đã bỏ chị và con trai ra đi vĩnh viễn. Chị Tâm trở thành góa phụ trẻ, con trai chỉ mới lên 2 đã chịu cảnh mồ côi cha. Thương hoàn cảnh Tâm còn quá trẻ, mẹ chồng đã đưa cháu nội về nuôi nấng, riêng chị Tâm được mẹ chồng khuyên bảo nên đi thêm một bước nữa.
    Đầu năm 2011, Tâm tình cờ gặp Sơn trong một lần bán phụ nước cho mẹ. Lúc đó, gia đình và người quen đều khuyên ngăn Tâm không được yêu Sơn vì hắn là một người rất mê cờ bạc. Thế nhưng, Sơn tỏ ra hiền lành, chất phác lại giỏi giang công việc, trái ngược hoàn toàn với những lời dị nghị. Tâm đã trốn bố mẹ ra ngoài chung sống với Sơn trong một căn phòng trọ như vợ chồng mặc dù họ không làm đám cưới, không giấy hôn thú.
    Những ngày đầu chung sống cho đến lúc Tâm mang bầu, Sơn tỏ ra là một người chồng hoàn hảo, luôn hết mực thương yêu vợ và chăm chỉ làm ăn. Người phụ nữ đã một lần gãy gánh giữa đường mừng rỡ vì có được một chỗ dựa yên lành.
    Nào ngờ, sau khi Tâm sinh con gái được 4 tháng, lúc này tính cách của Sơn đã thay đổi 180 độ. Hằng ngày, Sơn đi từ sáng đến tối, lúc nào trong người cũng có mùi men, ngoài ra Sơn còn lao vào cờ bạc, đề đóm. Bao nhiều tiền bạc làm ra, Sơn chẳng đưa cho vợ đồng nào, trái lại hắn còn lấy tiền của vợ đem đi tiêu xài.
    Kẻ ghen cuồng, cầm dao mổ lợn chém chết mẹ ‘vợ hờ’
    Chị Tâm héo hon và luôn dằn vặt bản thân về cái chết của mẹ.
    Khi Tâm than phiền thì liên tục bị Sơn chửi bới. Càng lúc, Sơn càng bộc lộ tính gia trưởng, vũ phu, khi thấy vợ nói chuyện với người đàn ông nào là đêm về sẽ bị Sơn cho ăn no đòn.
    “Em sống với Sơn chỉ được hạnh phúc trong những ngày đầu, sau đó hai bên thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện không đâu vào đâu. Chỉ vì ghen tuông vô cớ mà Sơn đánh đập, hành xác em như kẻ thù vậy”, chị Tâm òa khóc.
    Theo lời Tâm, chị đã bị Sơn hành hạ, đánh đập nhiều lần nên có ý định chia tay, bỏ về nhà mẹ sống. Tuy nhiên, sau những lần như vậy, Sơn tìm mọi cách dỗ dành xin lỗi. Nếu như Sơn xin lỗi mà chị không đồng ý thì anh ta sẽ tìm mọi cách để quậy phá gia đình mẹ chị. “Nhiều lần em muốn vứt bỏ mọi thứ để ra đi nhưng nghĩ cho con của em nên em đành cam chịu số phận. Ngoài ra, em cũng không muốn bố mẹ, anh chị trong gia đình bị Sơn làm phiền", Tâm nói trong nghẹn ngào.
    Rồi chuyện gì đến cũng đến, trước tết âm lịch 2014, chị bị Sơn đánh đập tàn tệ rồi đuổi khỏi phòng trọ. Nhục nhã ê chề, Tâm quyết buông xuôi tất cả để giải thoát bản thân khỏi kiếp sống "nô lệ" dưới tay của người chồng tệ bạc.
    Ngay trong đêm khuya bị Sơn đánh đập đuổi đi, Tâm bồng bế con về ngoại ở. Thời gian gần 3 tháng trôi qua (thời điểm trước ngày mẹ cô bị Sơn sát hại - PV), Sơn không hề đến thăm, hỏi vợ con Tâm sống ra sao, mặc dù hắn thường xuyên đi qua trước cửa nhà mẹ vợ. Tâm nghĩ cuộc sống với Sơn đã chấm dứt, Sơn đã chấp nhập để cô rời xa hắn thì bất ngờ tối 23/3, Sơn tìm đến gây chuyện.
    “Cứ mỗi lần thấy em nói chuyện với đàn ông, anh ta đều hành xử như vậy. Trước đó một năm, một đứa bạn khác của Hậu cũng bị anh Sơn chém thương tích phải nhập viện cấp cứu”, chị Tâm cho biết bản tính côn đồ, ghen tuông vô cớ của Sơn.
    Suốt đêm 23 đến rạng sáng 24/3, Tâm phải bồng con lẩn trốn khắp nơi, Tâm không dám ghé nhà người quen mà phải lang thang ngoài đường vì sợ Sơn tìm đến gây chuyện.
    "Đến sáng 24/3, em nhận được điện thoại báo rằng mẹ em và Hậu đã bị Sơn chém thương tích nặng phải nhập viện cấp cứu. Lúc đó em rụng rời tay chân, em thật sự thấy ân hận, có lỗi với bố mẹ rất nhiều".
    Ngày mẹ em mất, em bị người thân, họ hàng phán xét là đứa con bất hiếu. Vì em mà mẹ mới chết oan uổng như vậy. Em không thiết sống nữa, em muốn chết cho xong, nhưng em chết rồi ai nuôi con em đây, đứa trẻ mới 2 tuổi có tội tình gì đâu?", Tâm đau đớn chia sẻ.
    Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này....
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-nong-vu-con-re-cuong-ghen-dam-chet-me-vo-ho-a27530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiền Giang: Ghen tuông mù quáng, giết mẹ vợ

    Tiền Giang: Ghen tuông mù quáng, giết mẹ vợ

    Vợ chồng mâu thuẫn, chị T. bỏ về nhà mẹ đẻ. Sơn đến tìm nhưng không gặp vợ. Tại đây, Sơn lời qua tiếng lại, cãi vã với mẹ vợ, sau đó dùng dao đâm một nhát trúng ngực, cướp đi sinh mạng của mẹ vợ.