+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ thi thể người phụ nữ dưới cống nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường nên bà Mây gặng hỏi thì được chồng kể lại việc đánh chết hàng xóm. Sau đó, người vợ phụ chồng khiêng xác nạn nhân lên xe máy, để

    Thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường nên bà Mây gặng hỏi thì chồng kể lại việc đánh chết hàng xóm. Sau đó, người vợ phụ chồng khiêng xác nạn nhân lên xe máy để đi phi tang.

    Báo Vnexpress đưa tin, ngày 13/11, Công an Đăk Lăk tạm giữ Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, ở xã Ea Pil, huyện M'Drăk) để điều tra việc giết bà N.T.P. (40 tuổi, hàng xóm).

    Bà Vũ Thị Mây (45 tuổi, vợ của Thu) cũng bị triệu tập để làm rõ hành vi Không tố giác tội phạm.

    Theo lời khai ban đầu của Thu, 2 hôm trước, ông ta coi rẫy và ao cá của gia đình thì phát hiện bà P. nói chuyện với người đàn ông lạ mặt ở giáp ranh đất.

    Nghĩ hàng xóm có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông kia, Thu sau đó tra hỏi bà P. "Bà ấy dặn tôi không được kể với ai, và hứa cho 2 triệu đồng để giữ kín chuyện", Thu khai.

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể bà P. - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trưa hôm sau, Thu gọi điện cho bà P. hỏi số tiền và được nạn nhân hẹn đến nhà đưa. Khi gặp bà P., Thu đòi quan hệ tình dục nhưng bị khước từ. Thấy hàng xóm phản ứng và bỏ chạy, gã đuổi theo bóp cổ, dùng gạch đập vào đầu khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Thu dùng bạt cuốn thi thể nạn nhân lại, mang ra chuồng heo cất giấu, rồi vào nhà lau dọn vết máu dính trên tường và sàn nhà, sắp xếp đồ đạc...

    Đến chiều, bà Mây về thấy chồng có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì được Thu kể lại việc đánh chết đánh chết hàng xóm.

    Tối hôm đó, người vợ phụ chồng khiêng xác nạn nhân lên xe máy, để Thu chở đến vứt tại cống thoát nước trên địa bàn xã.

    Theo báo Công an Nhân dân, sau khi không thấy bà P. trở về, gia đình đã chia nhau đi tìm đồng thời báo cho cơ quan công an. Trong quá trình tìm kiếm, cơ quan điều tra đã phát hiện đôi dép của nạn nhân tại nhà của Thu nên đã tiến hành mời đối tượng lên làm việc.

    Nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm - Ảnh: Dân trí

    Tại cơ quan điều tra, ban đầu Thu một mức chối tội mình không biết chuyện. Tuy nhiên, trước những chứng cứ đưa ra, đến 21h cùng ngày, Thu đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 13/11 trao đổi trên báo Dân Việt, ông Vũ Khắc Quang, Trưởng Công an xã Ea Pil, huyện M’Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, từ trước đến nay, ở địa phương, nghi phạm Thu chưa từng có điều tiếng gì. Tuy không giàu có nhưng cuộc sống kinh tế của gia đình Thu tương đối ổn định. Đối tượng có 2 người con hiện đều đã lớn và đang làm ăn ở xa. "Hành động của ông Thu có thể chỉ là do bột phát, bởi từ trước đến nay đối tượng vốn khá hiền lành" - ông Quang nói.

    Về phía nạn nhân, ông Quang cho biết, do làm ăn buôn bán nên kinh tế gia đình bà P. tương đối khá giả. Về hình thức, người phụ nữ này tuy đã lớn tuổi nhưng có ngoại hình khá "ưa nhìn".

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-thi-the-nguoi-phu-nu-duoi-cong-nuoc-a209238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan