+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ đánh chết em trai và hàng xóm vì... con gà thiếu nửa cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo Công an xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho hay, nghi phạm Sơn có biểu hiện tâm lý không bình thường cách đây hơn 20 năm, nhưng không có sổ theo dõi

    Lãnh đạo Công an xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) cho hay, nghi phạm Sơn có biểu hiện tâm lý không bình thường cách đây hơn 20 năm, nhưng không có sổ theo dõi tâm thần tại địa phương.

    Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết, đơn vị đang thụ lý điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào trưa ngày 7/4 tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

    Nghi can được xác định là Dương Minh Sơn (SN 1957, trú ở thôn Vườn, xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang).

    Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Sơn khai nhận, hôm đó, Sơn đi mua 2 con gà có tổng trọng lượng 3kg về tới nhà để chuẩn bị cho giỗ bố thì em trai Sơn là ông Dương Minh C. (SN 1965, trú cùng địa chỉ trên) cân lại gà để kiểm tra.

    Ngôi nhà của nghi phạm Sơn - Ảnh: VietNamNet

    Sau khi cân, ông C. chỉ thấy có 2,5kg gà. Vì vậy, ông C. nói Sơn mang gà trả lại. Nhưng Sơn nói: “Thôi, tao đã đi mua rồi thì thôi, để tao cúng bố. Mày không được cầm. Mày cầm là mày ăn cắp”.

    Tuy nhiên, ông C. vẫn cầm gà lên, định nổ xe máy đi. Thấy vậy, Sơn đã lao tới, đẩy em trai ngã cả người và xe. Sau đó, Sơn vớ lấy chiếc búa, đập nhiều nhát vào người, khiến ông C. gục ngã, tử vong tại chỗ.

    Không dừng lại ở đó, ông Hà Văn T. (SN 1943, người cùng thôn), đang ngồi chơi trong nhà, thấy vậy liền chạy ra can ngăn thì bị Sơn tiếp tục dùng búa đập mạnh vào đỉnh đầu. Hậu quả khiến ông T. cũng đã tử vong sau đó.

    Trao đổi trên báo chí, ông Ngô Quốc Khánh - Trưởng Công an xã Xuân Hương cho hay, nghi phạm Dương Minh Sơn có biểu hiện tâm lý không bình thường cách đây hơn 20 năm, nhưng không có sổ theo dõi tâm thần tại địa phương.

    Mặc dù gia đình đã nhiều lần đưa Sơn đi bệnh viện tâm thần nhưng chỉ ở viện được mấy ngày thì đối tượng bỏ trốn về nhà.

    “Vợ Sơn bỏ về nhà ngoại hơn 20 năm nay. Gần đây gia đình đưa Sơn đi làm chứng minh thư nhân dân nhưng đến thủ tục lăn tay thì hắn ta lại bỏ về nhà, không thể làm tiếp.

    Đối tượng này sống một mình trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng và đi xin bà con hàng xóm, anh em thức ăn, được gì thì dùng nấy chứ không làm ăn gì”, ông Khánh nói.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-danh-chet-em-trai-va-hang-xom-vi-con-ga-thieu-nua-can-a225434.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan