+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ lùm xùm Nam Thư bị tố làm tiểu tam, giật chồng người khác

    (ĐS&PL) - Mới đây nhất, Z.D tiếp tục livestream lúc đêm muộn để chia sẻ nhiều chi tiết bất ngờ liên quan tới lùm xùm mối quan hệ giữa chồng  cô và Nam Thư.

    Những ngày qua, Nam Thư trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xã hội sau khi một tài khoản tên Z.D tố nữ diễn viên chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng cô.

    Đại diện Nam Thư sau đó đã đưa ra thông báo trên fanpage Trần Nam Thư và Nam Thư Entertainment. Nội dung thông báo nhấn mạnh những tin đồn đang lan truyền là vô lý, sai sự thật.

    Thông báo trên fanpage Trần Nam Thư và Nam Thư Entertainment.

    Thông báo trên fanpage Trần Nam Thư và Nam Thư Entertainment. 

    Tuy nhiên, người tố Nam Thư sau đó đã tiếp tục tung ra nhiều bằng chứng chứng minh nữ diễn viên nhiều lần quay video tại homestay, có qua lại với người đàn ông là chủ của homestay.

    Tài khoản Z.D nói nếu diễn viên Nam Thư kiện tụng thì cô sẵn sàng xuất hiện trước tòa và giao nộp toàn bộ bằng chứng còn lại.

    Mới đây nhất, Z.D tiếp tục livestream lúc đêm muộn để chia sẻ nhiều chi tiết gây sốc. Đặc biệt, "chính thất" đã tiết lộ cách cô lấy được các bằng chứng là hình ảnh, clip chồng ngoại tình một cách dễ dàng.

    Theo đó, Z.D chia sẻ rằng "anh chủ homestay" làm công việc nhiếp ảnh gia, có thói quen quay chụp mọi thứ diễn, kể cả những lúc nhạy cảm. Z.D và chồng sử dụng chung một tài khoản iCloud, điều này đồng nghĩa với việc cô có thể sao chép, lưu và xem những hình ảnh trong điện thoại của đối phương. Được biết, một tài khoản iCloud có thể dùng chung đến 10 thiết bị, cho nên việc dùng chung iCloud trên 2 iPhone khác nhau sẽ không có vấn đề gì.

    Trước đó, Z.D từng chia sẻ việc phát hiện các tin nhắn của chồng trên Zalo là do cô mở máy tính của chồng để nghe nhạc. Chiếc máy tính này và thiết bị loa phát được kết nối với nhau, vì thế khi có tín hiệu tin nhắn đến thì Z.D tò mò mở ra xem. Ngay khi phát hiện tin nhắn, hình ảnh tình ý của chồng và người phụ nữ khác, Z.D đã run rẩy, suy sụp. Cô nhanh chóng quay, chụp lại những đoạn trò chuyện trên Zalo của chồng để làm bằng chứng sau này.

    "Em mang tính mạng của em ra để chắc chắn với mọi người đó chính là Nam Thư. Em vẫn còn bằng chứng xác thực hơn, 4 đứa nhân viên của em cũng sẽ đứng ra làm chứng cho em", Z.D nói.

    Tuy nhiên, hiện tại đây mới chỉ là chia sẻ một phía từ Z.D, phía chồng cô và Nam Thư vẫn chưa phản hồi trước những thông tin này.

    Z.D kể lại việc đọc tin nhắn trong Zalo của chồng, tiết lộ "anh chủ homestay" từng đưa con trai về nhà Nam Thư

    Z.D kể lại việc đọc tin nhắn trong Zalo của chồng, tiết lộ "anh chủ homestay" từng đưa con trai về nhà Nam Thư

    Hiện Facebook cá nhân của nữ diễn viên Nam Thư đã khóa, không thể truy cập. Trong khi đó, fanpage Trần Nam Thư (với 1,8 triệu người theo dõi) và trang Nam Thư Entertainment vẫn mở, nhưng đều tắt tính năng bình luận.

    Nam Thư sinh năm 1987, là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM. Cô nổi tiếng từ cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015. Cô từng tham gia các phim Cuộc chiến hoa hồng 2, Xóm Gà, phim điện ảnh Taxi, em tên gì?, Chạy đi rồi tính hay gần nhất là Quỷ cẩu.

    Nam Thư từng hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên khoảng 6 năm, khi cả hai là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.

    Sau Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư vướng không ít tin đồn tình cảm với các sao nam như Trương Thế Vinh, Pom, Anh Tú, Thành Vinh (con trai Hoài Linh).

    Nam Thư bị lập nhóm tẩy chay. Ảnh: Chụp màn hình

    Nam Thư bị lập nhóm tẩy chay. Ảnh: Chụp màn hình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-lum-xum-nam-thu-bi-to-lam-tieu-tam-giat-chong-nguoi-khac-a443612.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan