+Aa-
    Zalo

    Thông tin cần biết về Phòng khám Tháng Tám - 74 Cách Mạng Tháng Tám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, trên các diễn đàn đang bàn luận về những địa chỉ chăm sóc sức khỏe chất lượng. Trong đó, nổi bật là Phòng khám Tháng Tám, địa chỉ số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM nhận được nhiều đánh giá cao từ đông đảo người dân. Vậy chất lượng của phòng khám này có thực sự tốt?

    56

    Quá trình hình thành của Phòng khám Tháng Tám

    Khi chất lượng đời sống của mọi người đã được nâng cao thì việc chăm sóc sức khỏe là điều vô cùng cần thiết. Với mỗi gia đình, mỗi cá nhân đều nên có một địa y tế chuyên khoa tốt để gửi gắm sức khỏe cho mình khi khỏe mạnh cũng như khi ốm đau.

    Trên thực tế, có nhiều người yêu cầu những dịch vụ y tế tốt nên lựa chọn ra nước ngoài để điều trị, điều này không chỉ làm mất nhiều thời gian, tốn kém nhiều chi phí mà lại không được chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

    Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn chất lượng cao như ở các nước tiên tiến, Phòng khám Tháng Tám đã ra đời. Phòng khám ra đời với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng quý bệnh nhân với công nghệ y khoa hiện đại, phương tiện tân tiến, thầy thuốc tay nghề giỏi và chu đáo với người bệnh.

    Được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa chất lượng, uy tín hàng đầu ở TPHCM, Phòng khám Tháng Tám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm khám chữa bệnh hiệu quả và hoàn hảo nhất, trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy của nhiều người dân khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

    57

    Sau nhiều năm hoạt động và phát triển cho tới nay, Phòng khám Tháng Tám liên tục cập nhật, cải tiến chuyên môn, nâng cao thái độ phục vụ, phấn đấu không ngừng và tiếp thu ý kiến để cải thiện vì sức khỏe của người dân ở TPHCM cũng như các tỉnh khu vực miền Nam.

    Vì sao nên chọn chăm sóc sức khỏe tại Phòng khám Tháng Tám?

    Với phương châm hoạt động xem sức khỏe của quý bệnh nhân là trách nhiệm của mình, Phòng khám Tháng Tám đã nhanh chóng trở thành cơ sở y tế thăm khám và chữa trị bệnh đa khoa nổi tiếng đang được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn.

    Phòng khám Tháng Tám không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh, mà còn hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua hệ thống tư vấn miễn phí online, giúp người dân giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề bệnh lý, bao gồm cả các tâm tư thầm kín nhất của bệnh nhân, giúp khách hàng đưa ra giải pháp xử lý hữu hiệu nhất.

    58

    Đặc biệt, lý do mà bạn nên lựa chọn khám chữa bệnh ở Phòng khám Tháng Tám là vì:

    Bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

    Tại Phòng khám Tháng Tám, các bác sĩ và điều dưỡng viên đều có kinh nghiệm công tác lâu năm ở những bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, họ còn thường xuyên được tham gia những khóa tập huấn chuyên môn với mục đích nâng cao kiến thức cũng như tay nghề để hỗ trợ bệnh nhân một cách tốt nhất.

    Do đó, quý bệnh nhân khi đến đây có thể hoàn toàn an tâm vì phòng khám không thua kém bất kì một đơn vị y tế nào ở khu vực TPHCM. Mỗi bác sĩ đều là chuyên gia trong từng lĩnh vực, rất mát tay trong điều trị bệnh lý, kể cả những bệnh khó nói liên quan tới chức năng sinh lý, sinh sản.

    Cơ sở hạ tầng khang trang

    Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng thì phòng khám còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất. Phòng khám được xây dựng với đầy đủ các phòng ban theo tiêu chuẩn quốc tế với những tiện nghi, máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng chất lượng.

    Những dụng cụ y tế cũng như máy móc ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Tất cả đều được thông qua kiểm định nghiêm ngặt và đảm bảo độ an toàn trước khi đưa vào sử dụng.

    Áp dụng phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến

    Hơn hết, Phòng khám Tháng Tám luôn được đánh giá cao nhờ vào thiết bị y học tân tiến cùng công nghệ khám chữa bệnh hiện đại.

    Những phương pháp thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được cập nhật mới, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào quy trình chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Vì vậy mà hiệu quả thăm khám ở phòng khám luôn đạt hiệu quả cao, thực hiện nhanh chóng và mang lại kết quả tốt.

    Dịch vụ y tế chất lượng

    Vì được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, nên những thủ tục hành chính ở Phòng khám Tháng Tám sẽ được tinh gọn tối đa, giúp tiết kiệm nhiều thời gian cho khách hàng.

    Đối với các trường hợp người bệnh đã đặt hẹn trước qua hệ thống trực tuyến thì sẽ được ưu tiên vào khám mà không cần phải xếp hàng chờ đợi. Đặc biệt, mọi quy trình, thủ tục đăng ký đều được nhân viên y tế hướng dẫn kĩ càng, giúp người bệnh không còn phải bối rối, mệt mỏi vì các loại giấy tờ.

    Phòng khám Tháng Tám cam kết mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật trên hệ thống, chỉ sử dụng cho mục đích khám chữa bệnh, tuyệt đối không xảy ra việc để lộ thông tin ra ngoài.

    Chi phí khám minh bạch

    Một trong những vấn đề khiến nhiều người bệnh bận tâm chính là chi phí thăm khám. Nhưng khi đến với Phòng khám Tháng Tám, người bệnh sẽ hoàn toàn hài lòng với chi phí phải chăng mà lại được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, đạt chuẩn quốc tế.

    Để người bệnh có thể an tâm hơn, phòng khám sẽ thông báo mức chi phí cụ thể trước khi tiến hành khám chữa bệnh. Như vậy, bệnh nhân cũng có thể chuẩn bị tốt hơn.

    Với những ưu điểm vượt trội kể trên, quý bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn Phòng khám Tháng Tám là nơi khám chữa bệnh cũng như chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho bản thân và gia đình.

    Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Tháng Tám xin liên hệ về

    Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

    Số điện thoại: 028 7300 0666

    Website: https://dakhoathangtam.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-can-biet-ve-phong-kham-thang-tam-74-cach-mang-thang-tam-a588415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan