+Aa-
    Zalo

    Thông báo lịch cắt điện Hà Nội ngày mai (28/6) – Cập nhật mới nhất

    (ĐS&PL) - Ngày 28/6, không có khu vực nào ở Hà Nội trong kế hoạch cắt điện của Tổng công ty điện lực Hà Nội (EVNHANOI).

    Theo thông tin từ trang web chính thức của Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) lúc 10h ngày 27/6, trong ngày 28/6, EVNHANOI không có kế hoạch tạm ngừng cấp điện tại khu vực nào trên thành phố. Ngoài ra, các ngày 29/6 và 30/6 cũng không có khu vực nào bị cắt điện.

    thong bao lich cat dien ha noi ngay mai 28 6 cap nhat moi nhat
    Ngày 28/6, không có khu vực nào ở Hà Nội trong kế hoạch cắt điện.

    Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023 chính thức bắt đầu từ 28/6 – 30/6. Trước đó, chiều 27/6, hơn 1 triệu thí sinh cả nước làm thủ tục, chuẩn bị cho 2 ngày thi 28/6 và 29/6. Ngày 30/6 là ngày thi dự phòng.

    Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, Hà Nội có hơn 102.000 thí sinh, đông nhất cả nước. TP.Hà Nội dự kiến bố trí 4.263 phòng thi tại 189 điểm thi trên địa bàn 30 quận, huyện, thị xã. Tất cả những địa điểm thi này đều đã được lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn và ổn định

    Không chỉ đảm bảo cung cấp điện cho tất cả các điểm thi. Những ngày gần đây, trên địa bàn Hà Nội gần như không xảy ra tình trạng cắt điện. Đây cũng là điều kiện thuận lợi để các sỹ tử yên tâm ôn tập, sẵn sàng bước vào kỳ thi quan trọng này.

    Trong thời gian chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023, EVNHANOI đã bố trí gần 6.500 lượt ca trực tăng cường để kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm biến áp trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến đường dây bị vi phạm. ngăn chặn kịp thời tình trạng các trường hợp đào bới trong hành lang bảo vệ tuyến cáp có nguy cơ gây mất an toàn lưới điện. Bên cạnh đó, kiểm tra chuẩn bị máy phát điện và phương tiện vận chuyển để sẵn sàng làm việc khi xảy ra sự cố. Đảm bảo cho kỳ thi THPT 2023 diễn ra an toàn.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-bao-lich-cat-dien-ha-noi-ngay-mai-28-6-cap-nhat-moi-nhat-a580613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan