Trong những năm gần đây, hàng loạt thương hiệu thời trang nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam khiến thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Song, đây cũng là cú hích để các hãng thời trang nỗ lực bước qua "khung cửa hẹp" và khẳng định chất lượng sản phẩm – dịch vụ của mình tại thị trường đang theo đuổi.
Hong kong được xem là nước có lối sống thượng lưu với nhiều trung tâm giải trí, thương hiệu thời trang và cũng chính là nơi hội tụ của rất nhiều tín đồ mua sắm. Nên được xem là một biểu tượng cho phong cách thời trang châu Á mang đậm chất nghệ thuật và điện ảnh.
Đưa thương hiệu vào Việt Nam
Không quá xa lạ với những thương hiệu sản phẩm thời trang của đất nước này, dòng sản phẩm Fesson vẫn gần với phong cách đẹp, duyên dáng mà sang trọng. Tuy nhiên về khuynh hướng, về thần sắc thì có vẻ gần hơn với thời trang thế giới hiện đại.
Lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam và chính thức khai trương thương hiệu “Fesson” vào ngày 28/4/2018 vừa qua, tại Tầng 3 Vincom Thanh Hóa, số 27 Trần Phú – TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Fesson đã tạo nên cơn sốt “cháy hàng” với hàng loạt sản phẩm thời trang mang thương hiệu đến từ Hong kong, được tung ra cho khách hàng trong ngày đầu tiên.
Bên cạnh đó, Fesson cũng mang sự khác biệt đến với khách hàng hàng ở Việt Nam khi sử dụng người mẫu “Ma - nơ - canh - sống” đứng cả ngày và thay đồ liên tục để chào đón, trao quà cho từng khách hàng khi đến Showroom mua sắm. Đây được xem là bước đột phá mang phong cách riêng của công ty, để tạo cảm giác “mới lạ - độc đáo” so với các thương hiệu thời trang khác ở Thanh Hóa và trong Vincom.
Với đa dạng sản phẩm, 55% thời trang nữ, 45% thời trang nam, 5% thời trang trẻ em. Hiện nay, dòng người đổ đến thời trang Fesson không chỉ để mua, để ngắm các sản phẩm truyền thống, khách hàng còn háo hức tận mắt chiêm ngưỡng những tác phẩm mới, lạ mà các nhà thiết kế của hãng cho ra mắt, để Fesson tiếp tục trưng bày và mở rộng thị trường ở Việt Nam trong thời gian sắp tới.
Hơn nữa, với sự “đổ bộ” và cập bến của thương hiệu thời trang Fesson vào Việt Nam lần này, Fesson đã tạo cho các tín đồ shopping trong nước có thêm nhiều sự lựa chọn và được thỏa lòng mong ước để sở hữu các dòng sản phẩm mình yêu thích.
Khẳng định chất lượng qua từng ngày
Đầu tiên, phải nói đây là tín hiệu mừng cho những tín đồ đam mê thời trang Việt, đặc biệt là những người có thu nhập khá bởi họ sẽ có cơ hội để tiếp cận và trực tiếp lựa chọn những sản phẩm thích hợp cho mình. Đồng thời, thời trang Fesson cũng xác định rõ ràng tính cách thương hiệu khi liên tục cho ra đời những mẫu thời trang chất lượng, tiện dụng kết hợp với xu hướng hiện đại phù hợp cho phong cách mọi lứa tuổi.
Chị Phạm Thúy Nga đại diện cho công ty TNHH Fesson ở Việt Nam chia sẻ: “Fesson lựa chọn thị trường Thanh Hóa của Việt Nam để phát triển là một sự lựa chọn “táo bạo”. Nhưng với sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, thì Fesson tin rằng sẽ đứng vững và khẳng định được niềm tin với khách hàng trong cuộc chạy đua thời trang khốc liệt này”.
Mỗi sản phẩm của Fesson đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên dây chuyền khép kín và đều được đăng kí bảo vệ thương hiệu, Logo tại Hong kong và quốc tế. Nhờ đó mà Fesson bảo vệ được thương hiệu của mình, đồng thời giúp khách hàng có thể phân biệt với hàng giả, hàng nhái.
Để gần hơn nữa với khách hàng và khẳng định thêm về chất lượng sản phẩm, công ty TNHH Fesson đã có cam kết đổi trả hàng cho tất cả khách hàng cực kì khác biệt so với các thương hiệu thời trang khác trên thị trường Thanh Hóa. Tất cả khách hàng được quyền trả hàng miễn phí trong vòng 10 ngày và đổi hàng miễn phí trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua hàng.
Với chính sách “lấy khách hàng làm trọng tâm”, đẩy mạnh dịch vụ cùng chiến lược cạnh tranh phù hợp, thời trang Fesson quyết tâm khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường và giành trọn niềm tin yêu của khách hàng trong thời gian tới. Và chính niềm tin yêu này là động lực để tập thể công ty Fesson tiến xa ra thị trường thời trang quốc tế trong thời gian gần nhất.
Được biết để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, trong tháng 7 tới Fesson sẽ khai trương thêm một Showroom ở tòa nhà Landmart cao nhất Việt Nam ở TP.HCM và tiếp tục đưa thương hiệu của mình vào Vincom Thái Nguyên, Vincom Bắc Ninh… đặc biệt Fesson cũng đang nghiên cứu thị trường để tạo thành Group 10 thương hiệu trong năm 2018 trên cả nước.
Thanh Long