+Aa-
    Zalo

    Thoát khỏi nỗi ám ảnh "khô hạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sử dụng dầu bôi trơn chất lượng, đúng cách, an toàn là cách để bảo vệ sức khỏe của chị em và giúp cuộc vui trọn vẹn hơn.

    Nhiều chị em đã tự "cứu mình" bằng cách dùng các loài dầu bôi trơn để làm cho "cuộc vui" dễ dàng hơn. Thế nhưng, dùng dầu bôi trơn chất lượng, đúng cách, an toàn, lại là điều không phải chị em nào cũng làm được.

    Chị H đang ở độ U30 - cái tuổi đáng lẽ "chuyện riêng tư" phải là hồi sung sức nhất, thế nhưng chị gặp rắc rối vì "khô hạn" quá mức. Thậm chí thỉnh thoảng, tình trạng này còn khiến chị đau rát, cản trở cuộc "yêu" và đặc biệt, nguyên nhân lại không hẳn xuất phát từ mãn kinh sớm. Vì không muốn chồng thất vọng, chị muốn cải thiện bằng nhiều cách để cho mọi chuyện "thuận buồm xuôi gió" hơn, trong đó có cả việc dùng dầu bôi trơn tự chế.

    Với suy nghĩ dầu gì cũng được, lại thêm tâm lý ngại tới bác sĩ, chị đã chủ động tìm tới các loại dầu mà chị nghĩ có thể bôi trơn. Vậy là chị quyết định dùng dầu ôliu, dầu dừa để cứu vãn tình thế của mình. Chị áp dụng cách này được vài lần thuận lợi nhưng sau đó chị còn cảm thấy khó khăn hơn khi "quan hệ". Chồng chị H, sau khi tìm hiểu về vấn đề của vợ, nhận ra cũng đã có rất nhiều chị em đã tự "cứu mình" bằng cách dùng các loài dầu bôi trơn để làm cho "cuộc vui" dễ dàng hơn. Thế nhưng, dùng dầu bôi trơn chất lượng, đúng cách, an toàn, lại là điều không phải chị em nào cũng làm được.

    Mỗi loại dầu có một chức năng riêng và nó có những quy tắc khi sử dụng. Vì vậy, các chất có trong dầu có thể phù hợp với bộ phận này của cơ thể nhưng lại kích ứng với bộ phận khác. Đặc biệt, "cô bé" của người phụ nữ rất nhạy cảm, nó có thể phản ứng lại với những hóa chất có thể bị coi là "có hại" với chúng.

    Sau khi tìm hiểu kĩ càng, chồng chị H đã đặt mua dầu bôi trơn massage LIYONI được phân phối bởi Chi Nhánh Công ty Cổ Phần Dược Phú Thọ tại Hà Nội. Qua quá trình tìm hiểu, anh nhận ra LIYONI là tinh dầu bôi trơn được chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng. Ngoài ra, vì là chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho “cô bé” khi mà các loại dầu bôi trơn khác trên thị trường đều được làm bằng silicon.

    Dầu bôi trơn massage LIYONI – Hương thơm Nam Tính

    LIYONI là một sản phẩm rất mới với công nghệ chiết xuất tinh dầu thiên nhiên từ Nhật Bản nên sẽ mang đến hiệu quả cao nhất về mặt trải nghiệm thực tế, đã giải quyết vấn đề đau đầu cho vợ chồng chị H một cách triệt để.

    GPQC: 000312/17/CBMP-HCM

    Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây.

    Thông tin sản phẩm:

    Dầu bôi trơn massage LIYONI

    Nhà phân phối chính thức: Chi Nhánh Công Ty CP Dược Phú Thọ Tại Hà Nội
    Địa chỉ: 4A1 Đầm Trấu, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 024.3971.7811 - 0915.55.44.88
    Website: www.tadalafil.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DauboitronmassageLiYoni

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-noi-am-anh-kho-han-a219113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.