+Aa-
    Zalo

    Thoát chết trong gang tấc nhờ... vòng 1 siêu khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một phụ nữ 28 tuổi ở Anh đã thoát chết hy hữu trong một vụ tai nạn giao thông nhờ bộ ngực 'khủng' của mình.

    (ĐSPL) - Theo Dailymail, một phụ nữ 28 tuổi ở Anh đã thoát chết hy hữu trong một vụ tai nạn giao thông nhờ bộ ngực 'khủng' của mình.

    Người phụ nữ tên Sarah Foster, cao khoảng 1,62 m, nặng 120 kg. Trước khi xảy ra tai nạn, chị Sarah cùng gia đình đang trên đường đi đến nhà thờ. Khi đến một điểm đậu xe ven đường, gần thành phố Peterborough, miền đông nước Anh, Sarah xuống xe và châm thuốc hút.

    Tuy nhiên, trong lúc chị này hút thuốc thì bất ngờ một chiếc ô tô Mini Cooper mất điều khiển, đâm vào rào chắn ngăn cách 2 làn đường và lao về phía cô. Sarah bị húc văng, bay lên nắp ca pô và té sấp mặt xuống đường.

    "Tôi bị bất tỉnh, chiếc xe gây tai nạn đâm vào một cái cây. Sau đó, tôi được người thân kéo ra khỏi đường", cô cho biết.

    Sarah Foster thoát chết nhờ bộ ngực khủng - Ảnh chụp màn hình Daily Mail.

    Ngay sau khi vụ tai nạ xảy ra, Sarah được đưa đến bệnh viện ở thành phố Peterborough và xuất viện ngay trong ngày hôm đó. Các bác sĩ tại đây cho biết nếu không có bộ ngực 'khủng' như vậy thì có khả năng cô đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.

    Đây cũng phải trường hợp đầu tiên nhờ bộ ngực khủng mà thoát chết. Trước đó, bà Lydia Carranza, sống ở Mỹ cũng nhờ bộ ngực của mình mà thoát chết vì viên đạn găm trúng ngực của bà.

    Cụ thể, trong lúc bà Carranza đang làm việc tại phòng khám răng ở Beverly Hills, California, Mỹ thì một tay súng bỗng chạy vào và nổ súng bừa bãi.

    Người đàn ông này đã chĩa súng thẳng vào tim bà Carranza nhưng một trong hai túi bơm ngực đã ngăn mảnh đạn chạm vào các cơ quan nội tạng quan trọng. Tay súng vốn chạy vào phòng khám răng để tìm người vợ đang làm việc tại đây, cô vợ đã bị bắn và qua đời trong vụ tấn công. Bà Carranza ngồi cách vợ của tay súng không xa.

    Sau đó bà Carranza lập tức được đưa đến bệnh viện, bác sĩ phẫu thuật Ashkan Ghavami cho biết, các mảnh đạn chỉ nằm cách tim và cơ quan nội tạng quan trọng vài milimét. Nếu không có túi ngực silicon, bà Carranza đã không thể sống sót.

    PV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-chet-trong-gang-tac-nho-vong-1-sieu-khung-a100003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.