+Aa-
    Zalo

    Thitipan gặp chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gặp chấn thương ở trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 5/9, tiền vệ Thitipan Puangchan (đội tuyển Thái Lan) sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng.

    Gặp chấn thương ở trận đấu với tuyển Việt Nam hôm 5/9, tiền vệ Thitipan Puangchan (đội tuyển Thái Lan) sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 2 tháng.

    Thitipan gặp chấn thương sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FAT.

    Ở trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Thitipan Puangchan của đội tuyển Thái Lan được HLV Akira Nishino xếp đá như tiền đạo ảo và gây ra không ít sóng gió trước khung thành của Đặng Văn Lâm.

    Sau trận gặp Việt Nam, tiền vệ này đã phải bay trở lại Nhật Bản nhằm kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải và không thể góp mặt ở cuộc chạm trán với Indonesia. 

    Kết quả kiểm tra ban đầu của cầu thủ này đã được CLB Oita Trinita công bố. Thitiphan đã dính chấn thương gân kheo nặng và phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần tới. 

    Điều này đồng nghĩa Thitipan chắc chắn vắng mặt ở cuộc đối đầu giữa đội tuyển Thái Lan và UAE vào ngày 15/10. Bên cạnh đó, việc tiền vệ sinh năm 1993 có kịp lấy lại thể trạng tốt nhất cho 2 trận đấu với Malaysia (ngày 14/11) và Việt Nam (ngày 19/11) hay không cũng đang là dấu hỏi lớn với ban huấn luyện tuyển Thái Lan.

    Cả hai trận đấu này “Voi chiến” đều phải làm khách và họ rất cần những cầu thủ giàu kinh nghiệm cũng như tinh thần chiến đấu như Thitiphan.

    Nếu như Thitipan không thể ra sân, đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ với "Voi chiến". Mùa giải 2019, Thitipan đang có phong độ khá tốt, cầu thủ này ra sân 21 trận cho CLB Oita Trinita và có một bàn thắng, góp công lớn giúp đội bóng này xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng J.League 1 lúc này. 

    Trong một diễn biến khác, Peeradon Chamratsamee cũng đang gặp chấn thương, vấn đề lực lượng chắc chắn sẽ là cơn đau đầu với HLV Akira Nishino trong những trận đấu tới.  Bên cạnh đó, kông ghi bàn trong 2 trận gặp tuyển Việt Nam và Indonesia, tiền vệ Chanathip Songkrasin rõ ràng chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ Thái Lan. Mặc dù thi đấu không tệ nhưng màn trình diễn của Chanathip không làm người hâm mộ thỏa mãn. Họ muốn thấy nhiều hơn từ tiền vệ ngôi sao 25 tuổi này. 

    Sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia, đội tuyển Thái Lan sẽ giải tán để các cầu thủ trở về CLB. Tháng 10, đoàn quân của HLV Nishino sẽ tập trung trở lại nhằm chuẩn bị cho trận đấu với UAE ngày 15/10.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thitipan-gap-chan-thuong-bo-ngo-kha-nang-ra-san-o-tran-gap-tuyen-viet-nam-a292410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan