+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bị dọa tung ảnh nóng để đòi tình phí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để lấy lại khoản tiền chi cho nhân tình lên đến 40 triệu đồng, Liêm dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của bạn gái lên mạng xã hội.

    (ĐSPL) - Để lấy lại khoản tiền chi cho nhân tình lên đến 40 triệu đồng, Liêm dọa sẽ đưa ảnh khỏa thân của bạn gái lên mạng xã hội.

    Báo Tri thức Trực tuyến thông tin, vào cuối tháng 12/2016, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Thoại Sơn (An Giang) đã có quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng với đối tượng Trần Văn Liêm (46 tuổi, ngụ tại xã Ngũ Hiệp Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Đối tượng Liêm bị bắt giữ 3 tháng để điều tra. Ảnh CA TP.HCM

    Liêm là tài xế, đã có vợ cùng con gái 12 tuổi đang sống tại một nhà trọ ở TP. Long Xuyên. Tại đây Liêm có quan hệ tình cảm với chị N.T.L (22 tuổi) sống tại khu nhà trọ mà Liêm đang ở.

    Với tài khéo ăn nói của mình, Liêm đã chiếm được cảm tình của chị L., sau đó cả hai cùng vào nhà nghỉ tâm sự. Liêm đã dùng điện thoại, chụp ảnh khỏa thân của L. để làm kỷ niệm yêu nhau. Một thời gian sau đó, do nhận thấy mối quan hệ này không mang lại kết qủa như mong muốn nên chị L. đã chủ động chia tay.

    Quá tức giận vì không níu kéo được nhân tình, Liêm quay sang đòi chị L. khoản tình phí là 20 triệu đồng bao gồm cả tiền lãi, chị L. đã vay mượn được 16,5 triệu đồng để đưa cho Liêm. Tuy nhiên sau đó 2 ngày Liêm lại tiếp tục đòi 20 triệu đồng nữa, nếu không sẽ phát tán ảnh nóng đưa lên mạng xã hội.

    Tin tức từ báo Công an TP.HCM cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc trên, chị L. đã cùng mẹ ruột trình báo lên cơ quan chức năng để chờ can thiệp. Theo đó, chị L. vẫn thực hiện theo thỏa thuận đến điểm hẹn giao nộp cho Liêm 20 triệu đồng, sau khi nhận tiền, gã này bị công an xã Đình Thành và công an huyện Thoại Sơn bắt giữ. Qua khám xét, đối tượng Liêm giữ 8 bức ảnh khỏa thân của chị L, 3 điện thoại di động và 21,7 triệu đồng.

    Được biết mối quan hệ giữa Liêm và chị L. kéo dài khoảng vài tháng nay tuy nhiên vợ của Liêm không hề hay biết. Trước đó vào năm 2005, đối tượng này đã bị tòa án huyện VĩnhThạch, TP. Cần Thơ kết án một năm tù vì tội chiếm đoạt tài sản.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-doa-tung-anh-nong-de-doi-tinh-phi-a176846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.