+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 9x uống thuốc sâu tự tử khi mới kết hôn và đang mang thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới kết hôn và đang mang thai nhưng nữ công nhân 9x uống thuốc sâu tự tử trong đêm.

    (ĐSPL) - Mới kết hôn và đang mang thai nhưng nữ công nhân 9x uống thuốc sâu tự tử trong đêm. 

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 26/7, ông Đào Ngọc Thắng- Phó chủ tịch UBND xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc một phụ nữ đang mang thai uống thuốc sâu tự vẫn.

    Thông tin ban đầu được biết: Người phụ nữ xấu số tên là N.T.Q (SN 1997) ở thôn 3, xã Hoằng Phượng. Q vừa đăng ký kết hôn tại UBND xã Hoằng Phượng và đang là công nhân của một công ty giày da trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

    Ảnh minh họa.

    Cách đây khoảng hơn 2 tháng, mặc dù đã nghỉ làm ở công ty trên nhưng Q không cho gia đình biết chuyện và vẫn 'đi làm' bình thường nhưng khoảng sau 2 tháng, gia đình nhà chồng biết chuyện.

    Đêm 24/7, người thân đã phát hiện Q uống thuốc sâu tự tử trong phòng. Mặc dù đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội nhưng Q không qua khỏi. Được biết, N.T.Q đang mang thai giai đoạn đầu.

    Còn tại Tỉnh Sóc Trăng, trưa 26/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết đã bàn giao thi thể anh Nguyễn Văn A. (30 tuổi, xã Thới An Hội, huyện Kế Sách) cho gia đình lo hậu sự, sau khi hoàn thành các bước khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

    Theo thông tin ban đầu, vài tháng trước, anh A. đến xin vào làm công tại một cơ sở chuyên trồng các loại nấm và nuôi chim yến ở thị trấn Kế Sách, với công việc giữ kho.

    Một số bạn bè của nạn nhân cho biết, vào chiều 25/7, anh A. tổ chức tiệc rượu nhậu chung với những người làm cùng cơ sở này.

    Khi uống được vài ly, anh A. xin phép ra về để giữ kho hàng cho chủ. Tuy nhiên, sáng 26/7, khi mọi người đến làm việc thì đã phát hiện thanh niên này chết trong tư thế treo cổ.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]Juu9YE4cr6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-9x-uong-thuoc-sau-tu-tu-khi-moi-ket-hon-va-dang-mang-thai-a103598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.