+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ 18 tuổi sát hại người tình của mẹ giữa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau gần 1 ngày lẩn trốn, cơ quan công an quận Tây Hồ đã bắt được đối tượng Nguyễn Thị Thủy (SN 1997) - nghi can sát hại người tình của mẹ.

    (ĐSPL) - Sau gần 1 ngày lẩn trốn, cơ quan công an quận Tây Hồ đã bắt được đối tượng Nguyễn Thị Thủy - nghi can sát hại người tình của mẹ.

    Liên quan đến việc Nguyễn Thị Thủy (SN 1997, ngụ địa 462 đường Hoàng Hoa Thám, quận tây Hồ, Hà Nội) ra tay sát hại người tình của mẹ là ông P.N.C (SN 1957, trú tại Hồ tây, Hà Nội).

    Thông tin mới nhất từ cơ quan công an Quận Tây Hồ cho biết, sau gần 1 ngày lẩn trốn, cơ quan công an đã bắt thành công đối tượng Nguyễn Thị Thủy (SN 1997). Cũng theo Công an Quận Tây Hồ, đơn vị này sẽ tổ chức họp báo về vụ việc này.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

    Như trước đó đã đưa tin, khoảng 1h sáng ngày 13/5, ông Trần Văn Vinh (SN 1952), nghe thấy tiếng xô xát, kêu cứu “cứu tôi với!” của bà Kim ở phía bên nhà đối diện (mẹ Thủy – PV). Sợ có chuyện không hay xảy ra, ông Vinh đã gọi điện thông báo cho công an phường Bưởi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới hiện trường và đưa ông C. đi cấp cứu tại Bệnh viện K354. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng ông C. đã tử vong.

    Chị H. (áo trắng) đang trả lời cơ quan điều tra.

    Chị Nguyễn Thị H. (hàng xóm) cho hay: “Lúc đó khoảng 1-2h sáng, vợ chồng tôi có nghe thấy nhiều tiếng động, la hét nhưng lại không biết đó là án mạng. Bình thường, trong xóm có người bị bệnh, hay la hét nên hai vợ chồng không để ý nên vẫn đi ngủ. Sáng dậy, nghe mọi người nói nên mới biết. Tội nghiệp cháu Thủy, sống mồ côi bố từ bé, giờ chuyện này lại xảy ra với cháu. Không biết vì lý do gì khiến cháu Thủy lại hành động như vậy” - chị H. cho hay.

    Cũng theo chị H., sau khi chồng mất bà Kim ở vậy, tần tần tảo đi rửa bát, bán nước nuôi con khôn lớn hơn chục năm nay. Gần 1 năm về đây, bà Kim có qua lại với ông C. và ông này thường hay lui tới ở lại nhà bà Kim. Tuy nhiên, ông C. suốt ngày rượu chè và luôn trong tình trạng say sỉn, gây nhiều phiền toái cho hàng xóm.

    Trước khi xảy ra án mạng, ông C. thường cùng mẹ con Thủy đi bán nước ở bên đường Đội Cấn. Lúc có khách cần đi xe thì ông C. chạy xe ôm.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.

    THIÊN AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-18-tuoi-sat-hai-nguoi-tinh-cua-me-giua-dem-a94275.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.